4 loại bánh mì Việt phải thử từ gợi ý của đầu bếp Mỹ

Bốn loại bánh mì Việt được đầu bếp Chad Kubanoff đánh giá ngon nhất (tính từ trái qua phải, trên xuống dưới): Bánh mì heo quay, bánh mì que Hải Phòng, bánh mì phá lấu, bánh mì chảo – Ảnh chụp màn hình.

Đầu bếp Kubanoff (37 tuổi), hiện đang sinh sống tại TPHCM, đồng thời là người chuyên làm nội dung ẩm thực trên các nền tảng mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi và xem. Mới đây, anh đã đăng tải series video khám phá những món bánh mì Việt Nam.

Trong loạt video khám phá những loại bánh mì Việt, đầu bếp Chad Kubanoff có khi đi 1 mình, có khi thưởng thức cùng bạn bè – Ảnh chụp màn hình.

Ở loạt series này, anh chọn những món bánh mì bán ở theo các tiêu chí quán vỉa hè và thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến như bánh mì chả cá, bánh mì xíu mại, bánh mì ốp la kiểu “hè phố”, hay bánh mì sang trọng thương hiệu bà Huynh.

Cách thực hiện đánh giá món ăn của anh là đến quán mua và thưởng thức. Mỗi món bánh mì, anh đều ghi chú rõ ràng nơi bán và giá bán. Bằng kinh nghiệm đầu bếp, anh phân loại những món bánh mì đã thưởng thức theo thứ hạng S > A > B > C > D (S là mức cao nhất). Hiện loạt video này đang chiếu đến tập 3, tổng cộng đầu bếp Chad Kubanoff đã thử qua 22 loại bánh mì và chưa có món bánh mì nào bị xếp ở mức thấp nhất là D.