600 phần quà Trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn huyện Đất Đỏ

Một tiết mục văn nghệ chủ đề Trung thu cho do các thành viên trong CLB Nghệ thuật măng non và CLB Aerobic Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Tham gia chương trình, thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca múa chủ đề Tết Trung thu do các thành viên trong CLB Nghệ thuật măng non và CLB Aerobic Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn; xem múa lân-sư-rồng; ảo thuật, tương tác trực tiếp nhận về nhiều phần quà thú vị.

Tiết mục múa lân-sư-rồng được trình diễn tại chương trình Trung thu cho em.

Trong không khí hào hứng, vui tươi của ngày Tết Trung thu, UBND huyện Đất Đỏ đã trao tặng 600 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn gồm: 100 phần quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, 300 phần quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện (trong đó Quỹ Từ thiện cô Sáu hỗ trợ 300 phần bánh trung thu) và 200 phần quà từ Nhà thiếu nhi tỉnh.

Thiếu nhi hào hứng xem các tiết mục ảo thuật.

Mỗi phần quà là lồng đèn, bánh Trung thu, sữa, bánh kẹo trị giá 250-270 ngàn đồng. Tổng kinh phí quà tặng là 154 triệu đồng trích từ các nguồn quỹ và các đơn vị đồng hành hỗ trợ.

Chị Đỗ Thị Chi, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao quà, tặng lồng đèn Trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Các đơn vị đồng hành trao quà Trung thu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, UBND huyện Đất Đỏ công bố và trao giải hội thi lồng đèn cho các đội thi đến từ 8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho Trường TH Phước Hội (xã Phước Hội), Trường TH Nguyễn Thị Hoa (TT. Đất Đỏ); 2 giải Nhì cho Trường TH Phước Hải 2 (TT. Phước Hải), Trường THCS Láng Dài (xã Láng Dài); 3 giải Ba cho Trường TH Long Tân (xã Long Tân), Trường THCS Phước Hải (TT. Phước Hải), Trường THCS Phước Thạnh (TT. Đất Đỏ) và 12 giải Khuyến khích.

Tin, ảnh: MAI NGỌC