'Anh hùng' chó ngậm chú nai con bơi cứu khỏi dòng sông

Loài chó được biết đến với tình yêu thương, lòng trung thành và sự quan tâm không chỉ đối với người mà còn đối với loài động vật khác, và điều này đã được thể hiện rõ qua đoạn video gần đây ghi lại cảnh một chú chó cứu một con nai con khỏi dòng sông.

Chú chó cưng ngậm con nai con và bơi lên bờ. Nguồn: TWITTER

Theo đài RT, đoạn video, được đăng tải vào ngày 19-1, quay lại cảnh một chú chó đang giải cứu một chú nai con khỏi chết đuối từ một con sông lên bờ.

Đoạn video nhanh chóng gây bão trên khắp các trang mạng toàn thế giới và nhận được hàng triệu lượt thả tim yêu thích.

Cộng đồng mạng cho rằng chú chó nên được thưởng món quà lớn cho hành động dũng cảm của mình. Ảnh: TWITTER

Trong đoạn clip dài 24 giây do chủ nhân của chú chó, cô Fred Schultz, quay được và đăng trên trang Twitter mình, chú chó cưng của cô được nhìn thấy đang bơi qua con sông sâu và ngậm ngang một chú nai con trong miệng trong khi chú nai con liên tục kêu lớn tiếng.

Sau khi đến bờ sông, chú chó cưng đặt con nai con xuống và chạy lại để nghe lời khen ngợi từ chủ của mình một cách tự hào về lòng dũng cảm của chú.

Nhiều người gọi chú chó cưng là "siêu chó" sau hành động dũng cảm của mình. Ảnh: TWITTER

Với hơn hai triệu lượt xem và 6.500 lượt retweet, đoạn video đã lan truyền khắp Twitter, thu hút rất nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng.

Một số người chú chó này là "siêu chó" trong khi nhiều người khác lại tin rằng chú xứng đáng được thưởng một món quà lớn.

KHÔI CHƯƠNG