Bạn gái Đặng Văn Lâm bùng nghi vấn 'độ' vòng 1 qua bức ảnh?

Yến Xuân và Lâm Tây dính tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2018 khi cùng đăng ảnh đi du lịch tại một địa điểm. Hơn hai năm nay, cặp đôi dù chưa 1 lần công khai chuyện hẹn hò nhưng vẫn thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau một cách tế nhị.

Không chỉ được biết đến là cô gái rất chiều chuộng bạn trai, bạn gái Đặng Văn Lâm còn khiến hội chị em ngưỡng mộ bởi cô sở hữu vóc dáng cực đẹp, săn chắc và vòng nào ra vòng nấy.

Sau khoảng thời gian khá im ắng, mới đây "hot girl phòng gym" Yến Xuân khiến dân mạng nghi ngờ đã "trùng tu" vòng 1 chỉ qua một bức ảnh. Cùng diện 1 chiếc áo nhưng có thể thấy vòng 1 của cô nàng khác thường so với trước kia.

Những hình ảnh thời gian gần đây mà Yến Xuân chia sẻ cho thấy có thể cô đã can thiệp dao kéo vào vòng 1.

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm không có bất cứ phản hồi nào trước nghi vấn "trùng tu" vòng 1, trái lại cô nàng còn chăm chỉ đăng ảnh hơn trước.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Yến Xuân còn có body nóng bỏng với ba vòng chuẩn chỉ. Hiện tại, cô nàng đang làm HLV gym.

Trên trang cá nhân, bạn gái Văn Lâm thường xuyên chia sẻ tips giảm cân và các bài luyện tập để có được cơ thể đồng hồ cát.

Bạn gái Lâm Tây thường xuyên khoe ảnh check-in phòng tập, khoe thân hình gợi cảm khó ai sánh bằng.

Với sắc vóc đẹp miễn chê, Yến Xuân còn được người hâm mộ bóng đá gọi là "nàng WAG quyến rũ nhất tại Việt Nam".

Trong những lần hẹn hò cùng bạn trai, Yến Xuân vẫn chăm chỉ khoe 3 vòng nóng bỏng.

Kể từ khi hẹn hò Lâm Tây, Yến Xuân vụt sáng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất nhì trên MXH.

Mặc dù hẹn hò đã khá lâu nhưng cả Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đều chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ cũng như không công khai chụp ảnh bên nhau. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Khi Công Phượng thử tài làm phóng viên thể thao - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên