Báo Pháp luật Việt Nam kết nạp Đảng viên mới

Tại buổi Lễ, Phó Bí thư Chi ủy Khối Nội dung Nguyễn Quỳnh Lưu đã công bố quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Bộ Tư pháp đối với 03 quần chúng ưu tú: Nguyễn Việt Anh, Lã Thế Vinh, Lành Văn Hữu vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, 03 Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm các nhiệm vụ của người đảng viên. Các Đảng viên mới xin hứa sẽ luôn nỗ lực cố gắng, không ngừng trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân để tích cực đóng góp công sức vào xây dựng Đảng bộ Báo, cơ quan, đơn vị vững mạnh và phát triển.

Phát biểu giao nhiệm vụ, phổ biến quyền và nghĩa vụ cho các Đảng viên mới, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Biên tập Trần Ngọc Hà ghi nhận những cố gắng, cống hiến của các đảng viên mới trong quá trình phục vụ bạn đọc, phục vụ công chúng. Đồng thời đặc biệt lưu ý phải tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng.

Ngoài ra, phải đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác, chấp hành quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm…

Đồng chí Trần Ngọc Hà nhấn mạnh việc được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự lớn lao, là một bước phát triển mới của cá nhân các Đảng viên mới, đồng thời cũng thể hiện sự trưởng thành, lớn mạnh của mỗi Đảng viên.

Cũng trong chiều 24/3, Đoàn Báo Pháp luật Việt Nam đã có buổi làm việc với UBND huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Biên tập Trần Ngọc Hà nhấn mạnh Báo Pháp luật Việt Nam là 1 trong 10 tờ báo lớn của đất nước với đa dạng các ấn phẩm điện tử và ấn phẩm báo in.

Đồng chí Trần Ngọc Hà cũng chia sẻ thông tin về tình hình của Báo trong thời gian qua với nhiều ấn phẩm, thước phim cũng như những nội dung góp phần quảng bá du lịch đối với huyện Trạm Tấu nói riêng cũng như tỉnh Yên Bái nói riêng. Đồng chí hy vọng sắp tới Báo Pháp luật Việt Nam và UBND huyện Trạm Tấu sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Vũ Lê Chung Anh, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trạm Tấu đã giới thiệu sơ qua về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội ở địa phương. Qua đó, đồng chí Chung Anh mong rằng, Báo Pháp luật Việt Nam sẽ giúp đỡ huyện đẩy mạnh thông tin đối với công chúng về tình hình du lịch ở địa phương, tổ chức giải vừa leo núi vừa trải nghiệm…

Trước đó, Đoàn Báo Pháp luật Việt Nam đã dâng hương ở Khu di tích lịch sử Kế Khấu Ly (thuộc xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái). Đây là nơi ghi dấu chiến công của quân và dân Trạm Tấu trong kháng chiến chống thực dân Pháp. Kế Khấu Ly có nghĩa là “đường ngã 4” (kế là “đường”, khấu ly là “ngã 4”). Kế Khấu Ly đáng được ghi danh, trở thành 1 điểm di tích để lưu giữ truyền thống cho các thế hệ mai sau, xây dựng nơi đây trở thành điểm giáo dục truyền thống yêu nước, chịu được gian khổ, quyết tâm đánh đuổi kẻ thù xâm lược của đồng bào.

Thiên Thanh