Choáng ngợp thú chơi kim cương 'đong bằng kilogam' của đại gia Phương Hằng

Trong livestream mới đây, bà Phương Hằng đã chia sẻ về cuộc sống xung quanh mình. Không còn bật khóc nức nở như buổi phát sóng trước đó, bà Phương Hằng trở lại với hình ảnh sang trọng trong bộ trang sức kim cương dát từ tai, cổ đến kín tay.

Trước những câu hỏi của cư dân mạng về bộ trang sức đáng giá bằng cả một "gia tài", bà Phương Hằng tiết lộ vừa mới tự thưởng cho mình hột xoàn mua trả góp.

Bà nói: "Tôi rất tự hào vì ở bên nước ngoài người ta kêu tôi là người phụ nữ đắt tiền và quý giá bởi vì những viên kim cương tôi chơi rất đắt tiền. Viên kim cương tôi mới mua 45 carat".

Đại gia Phương Hằng còn giấy chứng nhận kiểm định viên kim cương mới mua.

Bà Hằng còn khoe sợi dây chuyền nặng 300 carat.

Ngoài ra, vợ đại gia Dũng lò vôi cũng chia sẻ về thú vui sưu tầm kim cương.

Bà chủ Đại Nam cho biết sưu tầm kim cương nhiều năm nay và đong theo kí khoảng 20-30 viên. 50 tuổi, bà rất tự hào vì mình thuộc đẳng cấp quốc tế và thỏa mãn đam mê. Các hãng bán kim cương lớn nhất thế giới đều biết đến bà là người Việt Nam.

Nữ đại gia cũng khẳng định: "Tôi chắc chắn về độ chơi kim cương sát thương không ai chơi lại tôi, tôi chơi những món hiếm có, không thể tưởng tượng được, có tiền cũng chưa chắc mua được".

Bà Phương Hằng từng khoe 2 cục hột xoàn to như hột mít như để chứng minh chuyện kim cương tính bằng kí.

Mỗi lần xuất hiện, bà Phương Hằng lại đeo một mẫu kim cương khác nhau với các kích thước từ nhỏ đến to. Nguồn ảnh: FBNV,

Video: Fanpage cũ “không cánh mà bay”, Vy Oanh lập trang mới để đáp trả lời tố cáo của bà Phương Hằng. Nguồn: Yan

Hoàng Minh