Cô giáo hot girl dạy Toán lần đầu trải lòng cùng netizen

Tiêu Hạ (tên thật là Lê Hà Phương, sinh năm 1995, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội), nổi tiếng là cô giáo hot girl dạy Toán trên mạng xã hội.

Tiêu Hạ tốt nghiệp loại Giỏi Khoa Sư phạm Toán - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2017 với điểm tốt nghiệp là 3.3/4. Tổng điểm rèn luyện toàn khóa của gái xinh đạt 92/100 điểm, xếp loại xuất sắc.

Bắt đầu được mọi người biết đến cách đây 2 năm nhưng đến hiện tại, khi ngày càng được nhiều người quan tâm, mến mộ, Tiêu Hạ cảm thấy rất vui. Đó cũng là động lực để cô giáo hot girl cố gắng làm tốt, hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Tiêu Hạ tâm sự, đa phần những người quan tâm đến mình đều rất lịch sự. Nhưng cô vẫn thường xuyên bị gạ gẫm, trêu trọc.

Mỗi lần như vậy, cô giáo trẻ Tiêu Hạ chọn cách “bơ” để tránh rắc rối, phiền phức.

Luôn xuất hiện với một diện mạo gây ấn tượng nên mọi người rất tò mò về bí quyết làm đẹp của Tiêu Hạ. Trả lời vấn đề này, “nữ thần thanh xuân” thật thà chia sẻ trước đây cô vốn không quá chú trọng vào việc chăm sóc bản thân, chỉ cảm thấy vừa đủ là được.

Nhưng từ lúc được biết đến nhiều, Tiêu Hạ mới ý thức được việc giữ gìn hình ảnh và dành thời gian để quan tâm đến việc làm đẹp.

Tiêu Hạ thường không quá cầu kỳ, với cô quan trọng là luôn giữ cho mình gọn gàng, thỉnh thoảng thay đổi phong cách ăn mặc cho mới mẻ là được.

Làm nhiều công việc một lúc nên Tiêu Hạ vô cùng bận rộn. Mỗi ngày cô chỉ ngủ vài tiếng vào ban đêm, toàn bộ thời gian còn lại đều dành để làm việc.

Thừa nhận “làm việc vì đam mê” nên thu nhập hàng tháng của Tiêu Hạ không quá nhiều mà chỉ đủ chi tiêu cho gia đình, bản thân và có khoản tích góp nho nhỏ.

Do đó, Tiêu Hạ vẫn muốn làm nhiều việc để kiếm thêm thu nhập và cô bạn đến với nghề người mẫu ảnh cũng bởi điều đó.

Mời độc giả xem video: Hotgirl 18 tuổi chấp nhận yêu “ông chú” 8X, nhà chồng tuyên bố: “Bao nhiêu tài sản cho con hết” - Nguồn: YAN News

Thiên Anh