Con gái 10 tuổi trang điểm cho Victoria Beckham

Trên trang cá nhân, Victoria Beckham đăng video khoe được con gái Harper trang điểm. Cô bé 10 tuổi đã dùng đầu ngón tay thoa một lớp phấn lấp lánh lên mí mắt của mẹ. Vừa làm, Harper vừa bình luận về quy trình make-up.

"Tôi đang làm đẹp cho người mẹ yêu quý của tôi. Xem này, tiếp theo tôi sẽ thoa ít dưỡng chất chiết xuất từ mật ong cho vùng mắt", Harper nói trong clip.

Đoạn video thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận khen bé Harper khéo tay, am hiểu mỹ phẩm, trong tương lai có thể nối nghiệp mẹ kinh doanh làm đẹp và thời trang.

Victoria Beckham thích thú khi được con gái trang điểm cho. Ảnh: Instagram.

Vào dịp Halloween, Harper Beckham cũng dùng mỹ phẩm của mẹ để hóa trang cho bố và anh trai. Bé Harper dùng bảng màu tối để kẻ chân mày, màu mắt cho David Beckham, góp phần giúp anh cosplay thành công nhân vật Oliver Queen trong loạt phim truyền hình Arrow.

Trong một cuộc phỏng vấn, cựu thành viên Spice Girls tiết lộ con gái có niềm đam mê hội họa, trang điểm. Cô bé thường xuyên vẽ tranh tặng mọi người, cũng như mượn đồ make-up của mẹ để thỏa mãn trí tò mò.

Bên cạnh đó, Harper cũng sớm bộc lộ năng khiếu thời trang khi tự mình phối quần áo mỗi khi ra đường mà không cần sự tư vấn của mẹ.

Mỗi ngày, cô bé dành khoảng 20 phút để phối quần áo. Tủ đồ của Harper toàn những item của thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Burberry, Gucci, Stella McCartney Kids...

Hình ảnh khác lạ của bé Harper Beckham khi make-up. Ảnh: Backgrid.

Nhà thiết kế người Anh tự hào chia sẻ về con gái: "Cô bé muốn trở thành nhà phát minh. Harper là 'một phụ nữ tí hon' mạnh mẽ và thông minh".

Lên 10 tuổi, con gái út nhà Beckham lớn phổng phao và bắt đầu make-up khi xuất hiện trước đám đông. Các tay máy paparazzi từng chụp ảnh Harper diện jacket khaki bên ngoài chiếc đầm trắng, gương mặt trang điểm nhẹ với điểm nhấn là mái tóc dài uốn xoăn. Harper dùng hoa tai ngọc trai để tăng vẻ nữ tính.

Nhiều độc giả khen ngợi vẻ ngoài mới mẻ của Harper Beckham. Một người bình luận: "Harper xinh đẹp, nhưng đáng tiếc em ấy không có tuổi thơ riêng tư". Người khác nhận xét: "Gương mặt Harper hệt như David. Em ấy chẳng khác gì phiên bản nữ hoàn hảo của bố mình vậy".

Tuy nhiên, việc cho con gái dùng mỹ phẩm sớm cũng khiến vợ chồng Beckham bị phản đối.

Quốc Minh