Đại diện đến từ Thái Lan có phải là đối thủ số 1 Châu Á của Mai Phương tại Miss World?

Thái Lan vẫn luôn là một dải sash có tiếng tăm trong khu vực Châu Á tại các chiến tuyến sắc đẹp. Và tại Miss World 2023, cô gái đang đại diện cho xứ sở chùa Vàng đối đầu trực tiếp với Mai Phương là một gà chiến dày dặn kinh nghiệm.

Nhan sắc đại diện Thái Lan tại Miss World 2023.

Tharina Botes - đại diện Thái Lan sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m80. Cô là con lai Thái Lan - Nam Phi. Trước khi đến với thị trường Thái Lan để thử sức với đường đua nhan sắc, cô từng là người mẫu chuyên nghiệp tại Nam Phi. Cô từng lọt Top 12 Miss South Africa 2018, đăng quang cuộc thi Miss Grand Phuket 2019 và lọt Top 10 Miss Grand Thailand 2019.

Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục thử sức tại cuộc thi Miss Universe Thailand 2021 nhưng ngậm ngùi với danh hiệu á hậu 1. Không bằng lòng với danh hiệu hiện tại, cô tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2023 và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tharina Botes từng được mệnh danh là cô gái đam mê thi sắc đẹp.

Vốn dĩ là một cô gái có quá nhiều kinh nghiệm thi thố sắc đẹp nên việc cô ấy được khán giả tại quê nhà kỳ vọng cũng là điều dễ hiểu. Những ngày qua, xét về mặt hình ảnh cũng như hiệu ứng truyền thông, Tharina Botes đã và đang làm rất tốt. Mặc dù dải sash Thailand rất nhiều lần lọt Top sâu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhưng quốc gia này vẫn chưa một lần chiến thắng.

Nhan sắc bị chê già, lạm dụng PTTM khó lòng đăng quang

Mặc dù được đánh giá là một trong những gà chiến của khu vực Châu Á nhưng Tharina Botes lại bị chê già trước tuổi, đó là chưa kể tới việc người đẹp chỉnh sửa thẩm mỹ quá nhiều cũng được cho là rào cản rất lớn của cô vì cuộc thi Hoa hậu Thế giới vốn ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng.

Nếu so sánh với Mai Phương của Việt Nam thì rõ ràng người đẹp sinh năm 1999 đang có phần nhỉnh hơn về giao tiếp, nhan sắc tươi trẻ và đặc biệt là sự chủ động kết nối với các thí sinh đang có mặt tại Ấn Độ. Liệu Mai Phương có vượt qua được thành tích Top 11, Top 12, Top 13 của các đàn chị đàn em đi trước?

Hương Bi