Đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo điều kiện cho người trồng hoa kiểng có điểm mua bán

Bí thư Thành ủy Tuy Hòa Huỳnh Lữ Tân làm việc với lãnh đạo xã Bình Kiến. Ảnh: KHÁNH HÀ

Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo phường 9 và xã Bình Kiến thông tin nhanh về nội dung được kiểm tra. Hiện nay, phường 9 có 106 hộ và xã Bình Kiến có 540 hộ trồng hoa cây cảnh phục vụ tết Nguyên đán. Thời gian qua, các địa phương tăng cường kiểm tra công tác quản lý đất đai, vệ sinh môi trường, đảm bảo mỹ quan, trật tự đô thị. Về công tác chuẩn bị tết Nguyên đán sắp đến, các địa phương đã tiến hành sửa chữa các công trình trên địa bàn đảm bảo phục vụ người dân vui xuân đón tết; vận động các đơn vị trao tặng nhiều suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Huỳnh Lữ Tân chỉ đạo từ nay đến tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các địa phương thực hiện tốt công tác lập lại trật tự đô thị, đảm bảo vệ sinh môi trường, tăng cường tuần tra ban đêm đảm bảo an ninh trật tự cũng như phòng cháy, chữa cháy; tập trung công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho người dân. Các cơ quan liên quan của thành phố có cơ chế giảm giá thuê mặt bằng, tạo điều kiện cho người trồng hoa kiểng có điểm mua bán, đồng thời để nhân dân có thêm điểm du xuân.

Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đề nghị các địa phương cần tập trung làm tốt công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trên tất cả các lĩnh vực; chuẩn bị chu đáo công tác giao quân năm 2024…

KHÁNH HÀ