Đăng ảnh mới, bạn thân Linh Ngọc Đàm để lộ 'người thương'

Quang Cuốn được dân mạng biết đến với chuỗi clip có nội dung "troll" anh trai - em gái với Linh Ngọc Đàm và kể từ đó đến nay, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau.

Nam streamer Quang Cuốn liên tục được mai mối cho rất nhiều hot girl, streamer xinh đẹp. Tuy nhiên có vẻ như đường tình duyên của anh chàng vẫn lận đận khi dù có lắm mối nhưng "tối vẫn nằm không".

Mới đây, Quang Cuốn khiến tất cả mọi người bất ngờ khi đăng tải bức ảnh đi picnic với một gái lạ. Cô gái có một mái tóc vàng uốn xoăn bồng bềnh đang ngoảnh mặt đi ngắm trời mây thì nam streamer ngồi bên cạnh đang nhìn về hướng cô nàng.

Dân mạng ngay sau khi thấy Quang Cuốn đăng ảnh gái xinh đã nhanh chóng vào chúc mừng, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè của anh chàng cũng phải vào hóng hớt xem danh tính bạn gái của anh chàng.

Nhiều người còn tìm được clip chụp lén Quang Cuốn ngồi cạnh "gái lạ" này trong quán cà phê. Tuy góc quay khá xa nhưng có thể thấy nhan sắc của cô gái khá xinh đẹp.

Tuy nhiên ngay bên dưới bài viết, nam streamer đã cho biết anh hiện tại vẫn độc thân.

Quang Cuốn tên thật là Bùi Bá Quang hiện anh đang là một streamer của Box Studio rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng.

Ít ai biết rằng trước khi đến với nghề streamer, Quang Cuốn từng là nhân viên kĩ thuật với mức lương chỉ 2,5 – 3 triệu/tháng trong hơn 1 năm.

Quang Cuốn hiện tại là một trong những streamer có thu nhập lên đến 9 con số và sở hữu cho mình một khối tài sản lớn. Tuy có trong tay nhiều thứ nhưng trớ trêu thay anh lại chưa tìm được người gái của cuộc đời.

Trên kênh Youtube cá nhân của Quang Cuốn thu hút hơn 1 triệu lượt người đăng kí, và trên fanpage 2,2 triệu lượt theo dõi, một con số vô cùng “khủng”.

Mời quý độc giả xem video: Quang Cuốn: Tình tin đồn của Linh Ngọc Đàm có cuộc sống vương giả, thu nhập siêu khủng ở tuổi 22/VGT TV - Life

Phượng Hà