Đối thủ Ngọc Châu tại Miss Universe lộ clip hút thuốc 'phì phèo' đầy phản cảm

Mới đây, fan sắc đẹp quốc tế bất ngờ đăng đàn tố Miss Universe Philipines 2022 - Celeste Cortesi đã hút thuốc lá và bị bắt gặp qua một đoạn video của người bạn. Dù chưa xác định được đoạn clip này đã được ghi lại trong thời điểm nào nhưng cộng đồng mạng vẫn trở nên "sôi sục" vì những hình ảnh không mấy đẹp đẽ của đại diện Philippines.

Trong khi nhiều quốc gia đang đẩy mạnh tuyên truyền cụm từ "hút thuốc có hại cho sức khỏe" thì đoạn video này bị cho đã "phá hỏng" tất cả. Celeste Cortesi là một người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ, bên cạnh đó cô còn đại diện cho quốc gia đưa hình ảnh của phụ nữ Philippines đến với quốc tế nên việc mỹ nhân sinh năm 1997 cầm điếu thuốc "nhả khói" ở nơi công cộng quả thật tạo nên cú sốc lớn đối với người hâm mộ toàn cầu.

Celeste Cortesi từng 5 lần 7 lượt được chuyên trang sắc đẹp lớn đánh giá có khả năng cao trở thành Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2022.

Bàn luận về hoa hậu hút thuốc, Việt Nam cũng từng có một ví dụ nổi tiếng nhất lịch sử nhan sắc chính là Hoa hậu Kỳ Duyên. Năm 2016, cô gái đến từ Nam Định bị một người qua đường chụp lại khoảnh khắc đang hút thuốc trong một quán cà phê cùng với bạn.

Hình ảnh này đã giáng đòn nặng nề lên danh hiệu và sự nghiệp của Kỳ Duyên của năm đó, thậm chí người đẹp từng "xém" bị BTC Hoa hậu Việt Nam tước vương miện về tay Á hậu Huyền My và cấm cửa trao lại vương miện cho người kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh.

Tuy nhiên, một số ý kiến đã đưa ra dẫn chứng khác các hoa hậu Hoàn vũ của quốc tế cũng đã để lộ hình ảnh từng hút thuốc của mình nhưng vẫn không bị tước vương miện. Vì vậy sự việc Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 có hành động "phì phèo" như trên vẫn đang gây tranh cãi dữ dội từ phía dư luận do nhiều người cho rằng ở phương Tây chuyện phụ nữ hút thuốc là việc hết sức bình thường.

Rồi xong, hình ảnh đẹp đẽ ngày nào của chị Phil coi như trôi vào quên lãng. Cất poster thôi!

- Ngọc Châu loại sớm được một đối thủ nữa.

- Phản cảm quá, tưởng đâu hiền thục đoan trang lắm =))))

- Thấy mấy hoa hậu khác cũng hút bình thường.

- Châu Á mình thấy phản cảm thôi chứ phương Tây bình thường.

- Có khi dấu hiệu đăng quang đó. Thấy Miss Universe 2006, Miss Universe 1971, Miss Universe 1994 với Miss World 2000 chưa?

4 hoa hậu đình đám nhất quốc tế cũng đã từng để lộ hình hút thuốc.

Mia