Ford Ranger Raptor 2023 - 'bán tải hạng nặng' sắp ra mắt Việt Nam

Chiếc xe bán tải hạng nặng Ford Ranger Raptor 2023 mới đã có nhiều thông tin từ năm ngoái về việc sẽ cập bến tại Việt Nam trong cuối năm 2022, và đầu năm sau sẽ được bán, tuy nhiên, tại thời điểm đó, các nhân viên của đại lý chưa báo chính xác mẫu xe Ford Ranger Raptor 2023 khi nào mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, 2 người anh em láng giếng của nước ta là Lào và Campuchia đã ra mắt xe bán tải Ford Ranger Raptor 2023, thậm chí, có vài người Việt vì nôn nóng muốn sở hữu Ford Ranger Raptor thế hệ mới nên đã chấp nhận mua xe biển Campuchia và làm các thủ tục để lăn bánh tại Việt Nam.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ngày ra mắt của xe bán tải hạng nặng Ford Ranger Raptor 2023 tại Việt Nam đã được nhiều nhân viên của đại lý Ford Việt Nam tiết lộ. Theo đó, Ford Ranger Raptor thế hệ mới sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 3 năm 2023.

1 tháng sau đó, các đại lý sẽ bắt đầu giao xe cho khách hàng nào cọc trước, hiện thông tin Ford Ranger Raptor 2023 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng cuối cùng của Quý I năm nay đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới chơi xe bán tải.

Dù vậy, thông tin trên được các nhân viên đại lý cho rằng chỉ là dự kiến, còn giá bán tham khảo vẫn chưa rõ, nhiều khả năng sẽ qua Tết Nguyên đán là nhanh nhất hoặc trước 1 tháng xe ra mắt, giá dự kiến sẽ được đưa ra cho khách tham khảo.

Ngoài ngày ra mắt và thời gian bàn giao cũng như giá bán của xe, khách hàng hiện cũng đang rất quan tâm chiếc xe bán tải hạng nặng Ford Ranger Raptor 2023 chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam sẽ sử dụng khối động cơ ra sao?

Trong khi đó, Ford Ranger Raptor 2023 ra mắt tại Lào vào cuối tháng 11 năm 2022 được trang bị động cơ xăng EcoBoost V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, tạo ra công suất tối đa 284 mã lực và mô-men xoắn cực đại 491 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4WD.

Lái xe Ford Ranger Raptor 2023 có thể chọn 1 trong 7 chế độ lái, bao gồm Normal, Sport, Slippery, Rock Crawl, Mud/Ruts, Sand và Baja để điều khiển mẫu xe bán tải hạng nặng này với các địa hình khác nhau.

Video: Chi tiết Ford Ranger Raptor 2023 sắp về Việt Nam.

Thanh Nguyễn