Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cam Lâm: Tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho phụ nữ khó khăn

Tặng quà cho em nhỏ khó khăn.

Ngày 10-1, Hội LHPN huyện đã phối hợp Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Ngân hàng Chính sách Xã hội tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình”. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 130 suất quà, trị giá hơn 30 triệu đồng cho phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà được trao trong những ngày giáp tết không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn huyện, động viên chị em, trẻ em nghèo có thêm động lực, cố gắng vươn lên ổn định cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp.

Trao quà cho các hội viên, phụ nữ khó khăn.

Bà Võ Thị Thu Oanh - Chủ tịch Hội LHPN huyện cho biết, trước đó, hội đã tổ chức bàn giao “Mái ấm tình thương” cho chị Dương Thị Nhơn (thôn Vĩnh Đông. Gia đình chị Nhơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo của địa phương. Trước hoàn cảnh của gia đình, Hội LHPN huyện, chính quyền địa phương và bà con đã giúp đỡ chị Nhơn xây được căn nhà mới rộng hơn 60m2, tổng trị giá xây dựng 120 triệu đồng; trong đó, hội hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại là của gia đình, họ hàng chị Nhơn đóng góp…

Tại lễ bàn giao, gia đình chị Nhơn cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Hội LHPN huyện cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã chung tay giúp đỡ chị có nơi ăn chốn ở ổn định, vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

Bàn giao "Mái ấm tình thương" cho chị Nhơn.

THANH TRÚC