Hot girl Nhật đẹp như thiên thần, nghe danh tính ai cũng 'ngã ngửa'

Idegami Baku, chàng trai 19 tuổi người Nhật Bản, có lượng fan khủng trên Youtube và Instagram nhờ ngoại hình xinh như hot girl.

Thoạt nhìn, Idegami Baku trông như thành viên một nhóm nhạc thần tượng nữ nổi tiếng nhờ diện mạo xinh đẹp. Tuy nhiên, Baku thực chất là nam sinh 19 tuổi, nổi tiếng thế giới nhờ vẻ ngoài nữ tính.

Idegami Baku sinh năm 2003, được biết đến lần đầu thông qua chương trình tìm kiếm tài năng JUNON Super Boy nổi tiếng của Nhật là từ năm 2019.

Dù sau đó không tạo nhiều dấu ấn trong hoạt động nghệ thuật nhưng chàng trai này vẫn nổi tiếng rầm rộ nhờ vẻ đẹp phi giới tính quá mức ấn tượng của mình.

Hình ảnh của Baku từng gây sốt khắp các mạng xã hội châu Á, trong đó có Việt Nam vào năm 2019.

Không chỉ có vẻ đẹp hơn hoa, Baku còn có cử chỉ dịu dàng đáng yêu vô cùng.

Hiện tại, lượng người theo dõi của Baku vẫn tăng đều đặn hằng ngày và anh chàng cũng nhận vô số lời mời đóng quảng cáo, chụp tạp chí.

Nhờ ngoại hình nữ tính, giọng hát ngọt ngào và biểu cảm dễ thương, Baku nhanh chóng được công chúng chú ý.

Hiện kênh Youtube của Baku có 10.800 subscriber, trong khi tài khoản Instagram có tới 409.000 người theo dõi.

Thay vì cố gắng che giấu những đặc điểm nữ tính, chàng trai 19 tuổi tự tin khoe diện mạo trong lớp makeup nhẹ nhàng, diện váy, đi giày cao gót như một cô gái thực sự.

Điểm đặc biệt của Idegami Baku là chàng trai này không chỉ ngọt ngào, đáng yêu mà còn biến hóa cực kì đa dạng nhiều biểu cảm khác.

Baku đang vừa là mẫu ảnh chuyên quảng cáo sản phẩm và đang ấp ủ dự định trở thành một beauty blogger trong tương lai. Ảnh: IGNV

Mời độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? - Nguồn: Saostar

Hạ Nhiên