Khoa Pug gặp vận đen, liên tục bị phá đám, tạt sơn lên cửa hàng

Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, Khoa Pug gây chú ý khi đăng tải video có tên: "Nhà hàng bị tạt sơn nguyên đêm, bị phá liên tục, Khoa Pug gục ngã muốn về Việt Nam mở chi nhánh". Trong video, nam YouTuber cho biết ngay trước khi khai trương 1 ngày, cửa hàng của anh bị kẻ xấu phá đám, tạt sơn.

Khoa Pug công khai hình ảnh cửa hàng bị người lạ tạt sơn, phá đám

Theo như hình ảnh trích xuất từ camera, một người đàn ông giấu kỹ gương mặt, nửa đêm đến trước cửa nhà hàng, cầm theo những túi sơn màu ném lên biển hiệu.

Sau đó người này lên một chiếc xe bán tải màu trắng và bỏ đi. Khoảng 1 tiếng rưỡi sau lại quay lại với một thùng sơn trắng trên tay và hắt "nhiệt tình" lên cửa. Người này còn đứng chụp ảnh lại sau khi tạt sơn xong.

Khoa Pug đã thuê nhân viên vệ sinh về dọn dẹp sạch sẽ: "Chiếc biển hiệu này chi phí hết 20 nghìn USD (khoảng 500 triệu đồng), bằng một chiếc xe hơi nhé".

Anh còn tâm sự thêm rằng mở cửa hàng với mong muốn tạo thêm công ăn việc làm, có không gian cho người Việt ở Mỹ có thể tụ họp chứ không phải để làm giàu, đổi đời: "Khi mở ra anh chị em tới đông cũng vui, tôi đang cố gắng cải thiện đồ ăn, thực đơn dần dần. Thế nhưng cứ bị phá rất mệt mỏi, nhức đầu. Tôi mở nhà hàng này không giàu lên được đâu, tôi đã trải nghiệm rất nhiều thứ rồi, tốn bao nhiêu tiền rồi chứ đâu phải qua đây để đổi đời, làm giàu.

Nhiều người nghĩ tôi mở cửa hàng để đổi đời nên ghen tỵ, phá đám. Mở cửa hàng ở Mỹ không phải mục tiêu của tôi, mong muốn vẫn là mở cửa hàng ở Việt Nam, ở Mỹ chỉ là phụ thôi. Hiện tại tôi đã có kế hoạch từ giờ đến cuối năm nếu thuận lợi sẽ làm 2-3 chi nhánh ở Việt Nam".

Bên dưới video, nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động xấu xí này và để lại lời động viên Khoa Pug: "Mình xem video còn thấy bức xúc, hy vọng Khoa sẽ làm tới cùng việc này, luôn ủng hộ Khoa", "Đừng buồn Khoa ơi, cố lên, sẽ có những người thương Khoa, bảo vệ Khoa", "Coi mà thấy thương Khoa, cuộc sống càng ngày càng văn minh mà sao lại có người cư xử như vậy nhỉ"...

Khoa Pug mở nhà hàng trị giá 23 tỷ

Khoa Pug không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Anh là YouTuber sở hữu kênh YouTube 4,54 triệu lượt theo dõi, các video đều thu hút hàng chục nghìn đến hàng triệu lượt xem. Các video của anh chủ yếu khám phá, trải nghiệm tại các địa điểm du lịch, văn hóa nổi tiếng.

Đầu năm 2023, anh cho biết khai trương nhà hàng lẩu 23 tỷ đồng ở Mỹ. 9X cho biết, anh đã thay đổi mô hình nhà hàng từ gọi món sang hình thức buffet để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Tùng Lâm