Mặc sexy bán hàng, gái trẻ bị chê 'làm màu, diễn sâu'

Mới đây, hình ảnh cô gái mặc trang phục gợi cảm bán sữa đậu nành tại Đà Lạt gây chú ý cộng đồng mạng.

Cụ thể, cô lên đồ trễ nải, lộ vòng 1 khá lớn thu hút mọi ánh nhìn. Bất chấp thời tiết lạnh giá của Đà Lạt, cô vẫn lên đồ gợi cảm lộ da thịt.

Thực tế, gánh hàng chỉ là bối cảnh để Phan Thị Bảo Trân lăng xê hình ảnh theo hướng gợi cảm, gây chú ý. Hotgirl bán sữa đậu nành từng là gương mặt quen với cộng đồng mạng, nổi tiếng với gu thời trang sexy, trưởng thành trước tuổi.

Trước Bảo Trân, cô giáo Nam Trân cũng từng khiến dân tình “dậy sóng” với bộ ảnh mặc áo cổ yếm hơi hướng hoài cổ bán rau.

Bên cạnh lời khen về vóc dáng hoàn hảo, vòng eo con kiến cùng làn da trắng sứ, việc ăn mặc sexy của Nam Trân khiến cô đối diện không ít bình phẩm ác ý.

Người quan tâm cho rằng cô đang ăn mặc quá đà, “làm màu, diễn sâu” trong trang phục áo yếm kết hợp với váy ngắn. Bối cảnh bán rau vỉa hè cũng được cho là không phù hợp.

Ăn mặc sexy, bốc lửa đứng bán hàng không phải công thức mới nhưng tỏ ra khá thành công để nổi tiếng. Điều này khiến những hình ảnh ăn mặc mắt mẻ ngày càng xuất hiện nhiều hơn bên cách gánh hàng.

Dường như công thức ăn mặc sexy đứng bán hàng ngày càng được nhiều cô gái áp dụng để trở nên nổi tiếng. Không chỉ ở Việt Nam, cách ăn mặc hớ hênh này “phủ sóng” nhiều nơi.

Mặc quần ngắn tũn, áo xẻ sâu khoe vòng 1 căng tràn, hotgirl bán thịt nhanh chóng nổi tiếng khắp Đài Loan.

Ăn mặc sexy, tay dao tay thớt, cô nàng này khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Trào lưu mặc gợi cảm bán thịt có mặt ở cả Thái Lan.

Dù bán hàng ban ngày...

... Hay bán đồ ăn đêm thì các cô không ngại hở, biết cách để người khác ngoái nhìn. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.

Định Tâm