Màu sắc trang phục yêu thích tiết lộ tính cách thật của bạn

1. Đỏ: Màu đỏ có thể khiến bạn liên tưởng đến sự hung hăng và thống trị. Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng những vận động viên mặc màu này có khả năng giành chiến thắng cao hơn 5%. Nó kích hoạt nhịp tim và tăng testosterone, do đó, nó có thể cải thiện hiệu suất. Các nghiên cứu khẳng định rằng màu đỏ giúp thu hút nam giới. Vì vậy, nếu muốn được chú ý, các bạn nữ hãy thử màu đỏ.

2. Màu tím: Màu tím gắn liền với hoàng gia và các nghi lễ hoàng gia. Bên cạnh đó, nó còn để lại ấn tượng về sự kỳ diệu. Màu tím kích thích sự sáng tạo và mang lại sự yên bình. Nếu đây là màu sắc yêu thích của bạn thì bạn là người khá nhạy cảm.

3. Màu cam: Nếu bạn thích màu cam và sử dụng nó nhiều, bạn có thể rất năng động. Màu rất mạnh mẽ và có thể liên kết với một môi trường xã hội sôi động. Ngoài ra, màu cam mang lại sự phấn khích và tràn đầy năng lượng. Đó có lẽ là lý do tại sao nhiều đội thể thao sử dụng nó làm đồng phục của họ.

4. Màu trắng: Người thích màu trắng muốn có cảm giác hài lòng. Họ có xu hướng tổ chức, logic và chi tiết trong công việc. Những người thích màu trắng thường muốn có sự độc lập trong việc tạo ra mọi thứ.

5. Đen: Người thích màu đen thường gợi lên cảm giác sang trọng và bí ẩn. Màu đen phản ánh tính thực tế và hiện thực nhất định đối với thế giới, đó là lý do tại sao màu đen được sử dụng nhiều bởi những người cần tuân thủ quy định về trang phục tại nơi làm việc của họ. Người thích màu đen thường khao khát sự kiểm soát và độc lập.

6. Màu xanh lam: Kiểu người thích màu xanh có thể là người duy tâm, đáng tin cậy, tự chủ và chu đáo trong công việc sáng tạo. Họ có xu hướng chú ý đến chi tiết, trở thành người cầu toàn và có cách cư xử hoàn hảo. Các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm những ứng viên chọn trang phục màu xanh lam cho các vị trí cần sự căng thẳng cao.

7. Màu vàng: Một người yêu thích màu vàng có cảm giác thèm muốn phiêu lưu. Nếu màu trắng là về độc lập, thì màu vàng là về tự do. Màu sắc thể hiện sự hài hước, tự nhiên, lạc quan và đam mê. Những người này có xu hướng sáng tạo nhưng bốc đồng.

8. Màu xanh lá cây: Chúng ta liên tưởng màu xanh với tiền và rau, nhưng các nhà nghiên cứu cho rằng những người thích màu xanh lá thường thích các hoạt động ngoài trười và muốn có cuộc sống yên bình. Màu xanh lá cây cũng gợi lên sự thành công, thư thái và bình tĩnh.

9. Màu hồng: Người yêu thích màu hồng gợi lên sự nhẹ nhàng, nữ tính. Màu này cũng được biết đến là một màu điều chỉnh tâm trạng tốt và nó làm cho người mặc trông nhẹ nhàng hơn. Màu hồng cũng là biểu tượng của tình yêu, sự nhạy cảm, hào phóng và lòng tốt. Ảnh: BS.

Mời độc giả xem video "Đề xuất không ăn mặc Hở Hang tại phố đi bộ Hồ Gươm nên được hiểu như thế nào?". Nguồn: VTV TSTC.

Thảo Nguyên (Theo BS)