Ngắm vườn hoa nghệ thuật ở Cần Thơ

Ngày 6-2 (tức 27 ết Giáp Thìn 2024), theo ghi nhận của PLO, Vườn hoa nghệ thuật Cần Thơ tại khu vực công viên sông Hậu (quận Ninh Kiều) đã gần hoàn tất, hình ảnh “rồng Cần Thơ” đã lộ diện.

Hình tượng rồng tại Vườn hoa nghệ thuật Cần Thơ Tết Giáp Thìn 2024 đã lộ diện. Ảnh: NHẪN NAM

Một công nhân đang làm việc tại vườn hoa cho biết họ đang sửa lại một số hạng mục và hoàn tất những phần việc cuối cùng. Dự kiến chiều tối nay vườn hoa có thể mở cửa chính thức đón du khách tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Từ sáng, một số thanh niên đã ghé hỏi thăm giờ mở cửa của vườn hoa. Sau đó, nhiều nhóm phụ nữ trong trang phục áo dài thướt tha, một số gia đình đã đưa bạn bè, người thân đến trước khu vực cổng chính của vườn hoa để chụp ảnh sớm với hình tượng “rồng ần Thơ”.

Nhiều người đã đến chụp hình sớm trước khu vực cổng chính của Vườn hoa nghệ thuật Cần Thơ. Ảnh: NHẪN NAM

Trong khi phía đầu hình tượng rồng đã hoàn tất để nhiều người chụp ảnh thì phía đuôi rồng, các công nhân vẫn đang xếp hoa, gắn số năm 2024.

Phía đầu rồng đã trang trí xong, người dân đến chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: NHẪN NAM

Công nhân vẫn đang hoàn tất trang trí phía đuôi rồng. Ảnh: NHẪN NAM

Vườn hoa nghệ thuật Cần Thơ Tết Giáp Thìn năm 2024 tại công viên sông Hậu dài khoảng hơn 100 m, kéo dài từ cổng nhà hàng Lúa Nếp đến cổng nhà hàng Hoàng Tử.

Ngoài một số hoa tươi, vườn hoa trang trí một số tiểu cảnh để người dân vào tham quan, chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ của năm mới. Các tiểu cảnh ngoài hình ảnh tết thì còn có hình “bé rồng” ngộ nghĩnh, hình ảnh hoa hồng nhung khổng lồ xếp quanh chữ LOVE vì ngày Lễ tình nhân năm nay (14-2) là ngày mùng 5 Tết.

Dưới đây là một số hình ảnh PLO ghi nhận tại Vườn hoa nghệ thuật Cần Thơ Tết Giáp Thìn 2024 trước giờ mở cửa:

Công nhân đang khẩn trương hoàn thiện việc trang trí cho Vườn hoa. Ảnh: NHẪN NAM

Hình tượng rồng tại cổng Vườn hoa phía nhà hàng Lúa Nếp. Ảnh: NHẪN NAM

Tiểu cảnh vườn hồng nhân mùa Lễ Tình nhân 14-2 sắp tới. Ảnh: NHẪN NAM

"Bé rồng" đáng yêu tại Vườn hoa. Ảnh: NHẪN NAM

Tiểu cảnh tết xưa tại Vườn hoa. Ảnh: NHẪN NAM

NHẪN NAM