Người đàn ông dùng chân nấu ăn, chăm vợ đẻ gây 'bão' mạng

Theo Nhân dân nhật báo, một người đàn ông giấu tên sống ở tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc đã khiến nhiều người cảm động khi hình ảnh anh dùng chân để chăm sóc vợ và em bé sơ sinh được đăng tải lên mạng.

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông không tay ở Trung Quốc dùng chân chăm sóc vợ và con mới sinh đã khiến người dùng mạng xã hội cảm động. (Ảnh chụp màn hình: SCMP)

Trong video, người cha hôn đứa con đang ngủ say rồi vào bếp, ngồi lên một chiếc ghế dài, dùng chân cho thức ăn vào nồi cơm điện, đậy nắp rồi nhấn nút nguồn. Sau đó, anh ở cạnh bồn rửa trong nhà bếp, xắn quần lên đến đầu gối, vặn vòi và rửa chân dưới vòi nước chảy.

Tiếp theo, anh rửa sạch và chuẩn bị cá cho bữa tối bằng cách kẹp chặt con dao giữa các ngón chân, đặt chảo cá lên bếp rán.

Khi các món ăn đã sẵn sàng, anh đặt chúng vào một cái giỏ rồi mang nó bằng miệng đến phòng ngủ của hai vợ chồng, dọn bàn ăn tối. Nhiều người xem đoạn video đã rất ngạc nhiên trước sự khéo léo của người đàn ông.

Nhiều người ấn tượng với sự khéo léo của người đàn ông. (Ảnh chụp màn hình: SCMP)

Video không tiết lộ nguyên nhân người đàn ông không có tay. Câu chuyện đã truyền cảm hứng cho những người dùng mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người cảm động trước sự dịu dàng của người đàn ông và ấn tượng về cách anh kiểm soát cuộc sống của mình.

Một người bình luận: “Anh ấy thật phi thường. Điều này làm tan chảy trái tim tôi". Một người khác khen ngợi: “Cuộc đời đã biến anh ấy thành anh hùng”.

“Những người không từ bỏ chính mình sẽ gặp được những điều tốt đẹp", một người khác nói.

Phương Anh(Nguồn: South China Morning Post)