Những thương hiệu đồng hồ đắt tiền

1. FP Journe: Dựa trên kiến thức chuyên môn và những bảng số liệu từ các trang về đồng hồ, GQ Mexico đã tạo ra danh sách này. Vị trí đầu tiên thuộc về thương hiệu được thành lập năm 1999 bởi François-Paul Journe. FP Journe đưa ra thị trường các mẫu đồng hồ có độ chính xác cao, số lượng sản xuất khoảng 800 mẫu/năm. Giá khởi điểm của sản phẩm khoảng 30.000 USD. Ảnh: Monochromewatches.

2. Richard Mille là công ty đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 2001 bởi Dominique Guenat và Richard Mille. Ông Mile đã sớm tạo dựng tên tuổi trong lĩnh vực đồng hồ sang trọng và đắt đỏ nhờ các kỹ thuật và vật liệu được sử dụng khi tạo ra máy bay và xe đua. Mức giá khởi điểm của sản phẩm theo GQ Mexico là khoảng 30.000 USD. Ảnh: Rewwview.

3. Patek Philippe là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp của Thụy Sĩ, thành lập năm 1839 có trụ sở tại Geneva và thung lũng Joux. Thương hiệu nổi tiếng bởi những chiếc đồng hồ cơ tinh xảo và phức tạp nhất. Nhiều chuyên gia và giới mộ điệu đánh giá Patek Philippe là nhãn hàng đồng hồ đeo tay uy tín nhất trên thế giới. Sản phẩm có giá khởi điểm khoảng 18.000 USD. Ảnh: ItalianWatchSpotter.

4. Audemars Piguet cũng có lịch sử lâu đời, thương hiệu này được thành lập vào năm 1875 bởi Jules Louis Audemars và Edward Auguste Piguet. Một trong những thành tựu ban đầu của Audemars Piguet là tạo ra chuyển động lặp lại phút đầu tiên trên thế giới cho đồng hồ đeo tay năm 1892. Ngoài ra, công ty đã phát triển chiếc đồng hồ khung xương đầu tiên vào năm 1934 và sản xuất một số sản phẩm mỏng nhất trên thế giới, chẳng hạn như tourbillon tự động siêu mỏng năm 1986. Giá khởi điểm của thương hiệu là 15.000 USD. Ảnh: HelloMagazine.

5. Vacheron Constantin được thành lập bởi Jean-Marc Vacheron vào năm 1755 và mở ra cơ sở thứ hai năm 1819. Vào năm 2015, thương hiệu đã tạo ra Reference 57260 - chiếc đồng hồ cơ phức tạp nhất trong lịch sử của hãng. Đây cũng là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới và có mức giá khởi điểm khoảng 15.000 USD. Ảnh: Monochromewatches.

6. A.Lange & Söhne là thương hiệu của Lange Uhren GmbH - nhà sản xuất đồng hồ sang trọng và uy tín tại Đức. Công ty ban đầu được thành lập bởi Ferdinand Adolph Lange vào năm 1845. Những sản phẩm này mang hơi hướm, phong cách Đức. Kể từ năm 2000, A.Lange & Söhne chỉ sản xuất khoảng 5.000 chiếc đồng hồ/năm và có giá khởi điểm khoảng 11.000 USD. Ảnh: Horbiter.

7. Panerai: Nhà sản xuất đồng hồ với hơn 150 năm lịch sử, thành lập tại Italy bởi Giovanni Panerai. Đồng hồ Panerai ban đầu được Rolex thiết kế và sản xuất. Hiện tại, nó mang một chút di sản do Rolex để lại nhưng vẫn có cảm giác sang trọng của riêng mình mà không quá cổ điển. Theo GQ Mexico, khởi điểm của sản phẩm có giá khoảng 10.000 USD. Ảnh: Timezone.

8. Breguet là hãng sản xuất đồng hồ xa xỉ được thành lập bởi Abraham-Louis Breguet tại Pháp năm 1775. Thương hiệu này là một trong những nhãn hàng lâu đời nhất còn tồn tại và là nhà tiên phòng của nhiều công nghệ sản xuất đồng hồ như tourbillon - phát minh bởi Abraham Breguet vào năm 1801. Giá khởi điểm của món đồ này là 9.000 USD. Ảnh: Klokker.

9. Blancpain được thành lập vào năm 1735 tại Thụy Sĩ bởi Jehan-Jacques Blancpain - đây là thương hiệu sản xuất đồng hồ lâu đời nhất còn tồn tại trên thế giới. Hiện tại, Blancpain là thành viên tích cực của Liên đoàn Công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ FH nhờ những sản phẩm duy trì phong cách sang trọng, tinh tế dựa trên các tác phẩm kinh điển của quá khứ. Thương hiệu này có mức giá khởi điểm khoảng 9.000 USD. Ảnh: Mouse, Oracletime.

10. Rolex được thành lập bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis tại London vào năm 1905, sau đó đến năm 1919, thương hiệu này đã chuyển toàn bộ hoạt động cũng như cơ sở sản xuất sang Geneva, Thụy Sĩ. Năm 2016, Rolex được tạp chí Forbes xếp hạng thứ 64 trong số tất cả thương hiệu phát triển và có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới. Hãng cũng được xem là thương hiệu cao cấp xa xỉ. Họ sản xuất khoảng 2.000 chiếc đồng hồ/ngày thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Giá khởi điểm của nhãn hàng trong khoảng 5.000 USD. Ảnh: Dmarge.

5 điều nam giới cần biết để đeo đồng hồ đẹp Đồng hồ là trợ thủ đắc lực về thời gian, giúp tôn vẻ ngoài sành điệu cho phái mạnh.

Hoàng Anh