Phát minh có 1-0-2 'cộp mác' Nhật Bản, khó tin nhưng là sự thật

Kính nhỏ thuốc mắt: Đây quả là phát minh có 1-0-2 của Nhật Bản. Cách này vừa đem lại hiệu quả, vừa tránh lãng phí nước nhỏ mắt.

Áo hỗ trợ thể hình: Không cần quá nhiều thời gian trong phòng tập, phát minh của người Nhật cho phép bạn có cơ thể đầy cơ bắp. Nhờ chiếc áo này, bạn sẽ có ngoại hình như một vận động viên thể hình ngay lập tức

Quần jean có đuôi mèo: Nếu bạn thích con mèo của mình đi theo bên cạnh bất cứ lúc nào, bạn chỉ cần mặc vào những chiếc quần jean này đảm bảo thú cưng sẽ luôn muốn chơi quanh bạn.

Giẻ lau nhà điều khiển từ xa: Sau khi robot hút bụi trở nên phổ biến trên toàn thế giới, người Nhật phát minh ra cây lau nhà điều khiển từ xa. Nó cho phép bạn dọn dẹp nhà cửa mà không cần phải làm gì cả.

Ghế đa năng: Những chiếc ghế vừa là sản phẩm trang trí trong nhà vừa đáp ứng cho những ai thích động vật nhưng bị dị ứng với lông thú

Dụng cụ tạo hình dưa chuột: Nếu chán với cách cắt gọt dưa chuột thông thường, bạn có thể chọn hình dạng mình thích như ngôi sao hay trái tim với phát minh thú vị này của người Nhật.

Gối đa tiện ích: Bạn có thể sử dụng gối đỡ đầu dạng cánh tay để tránh đau mỏi cổ khi làm việc nhiều. Phát minh kỳ lạ của người Nhật này cũng giúp cho đầu bạn không bị gục xuống trong trường hợp ngủ gật.

Thiết bị giải tỏa căng thẳng: Đối với bất kỳ ai thường xuyên nổi cơn tam bàn thì bình hét là thiết bị hoàn hảo giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Thiết bị có thể làm ngăn chặn những tiếng la hét lớn nhất.

Đũa gắn quạt thổi mì: Với một chiếc quạt nhỏ gắn trên đôi đũa này, bạn sẽ không phải thổi phù phù mỗi khi ăn món mì nóng nữa.

Thiết bị thư giãn móng chân: Trông có vẻ kỳ lạ nhưng phát minh này giúp giãn ngón chân giúp giảm căng thẳng ở chân và cải thiện lưu thông máu.

Sáp vuốt tóc: Sử dụng sáp vuốt tóc bạc sẽ khiến bạn trở nên nổi bật. Hơn nữa, sáp nhuộm tóc bạc dễ sử dụng, không giống như màu nhuộm, nó không làm hỏng tóc.

Bơ dạng que: Việc mỏi tay phết bơ vào bánh mì đã trở thành quá khứ với phát minh bơ được đóng gói dạng thỏi xoay. Chỉ cần vặn đáy cho bơ trồi lên là có thể quết lên bánh mì, rất sạch sẽ và tiện dụng.

Gối cho người độc thân: Với hình dáng là một nửa người đàn ông có cánh tay vạm vỡ, loại gối ôm này sẽ giúp người phụ nữ cô đơn có cảm giác được âu yếm, vỗ về từ người đàn ông.

Miếng chống bẩn tóc lúc ăn mì: Dụng cụ này là trợ thủ đắc lực cho các cô gái tóc dài trong lúc ăn những món như mì, phở.

Mời độc giả xem video:Phun khử khuẩn Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Nguồn: THDT.

Thu Hà (TH)