Phút cuối đời của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Sáng 28/2, đài truyền hình Thái Lan CH3 đăng video ghi lại khoảnh khắc cuối đời của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) trước khi qua đời vào tối 24/2. Trong video độc quyền do đài CH3 công bố, Tangmo cầm một ly rượu và hát theo bài nhạc được phát với âm lượng khá lớn trên tàu. Đài CH3 khẳng định nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay có tâm trạng vui vẻ, hào hứng.

Theo MC Kanchai Kamnerdploy dẫn dắt chương trình của đài CH3, đoạn video được ghi lại một tiếng trước khi Tangmo gặp nạn bởi một người đàn ông có mặt trên thuyền. Người này khẳng định vào thời điểm video được quay, Tangmo chưa say.

Khoảnh khắc cuối đời của Tangmo.

Cùng ngày, 4 người có mặt trên thuyền khi Tangmo gặp nạn là Po Tanuphat Lertthaweewit, Job Nithat Kiratisutthisathon, người quan lý Kratik Itsirin Juthasuksawat và San Wisapat Manomairat đã xuất hiện trên chương trình Channel 3 Node của đài CH3.

Trong chương trình, Kratik Itsirin Juthasuksawat thừa nhận bản thân bất cẩn khi không nhắc nhở Tangmo mặc áo phao. Người quản lý cũng cung cấp tin nhắn để khẳng định cô không lừa gạt Tangmo đến bữa tiệc.

Ông Po Tanuphat Lertthaweewit cho biết Robert - một người đàn ông khác trên thuyền - vừa nhập viện ngày 27/2 vì quá áp lực. Robert không quen biết Tangmo và người quản lý nhưng được ông Po Tanuphat mời đến bữa tiệc. Vào thời điểm Tangmo gặp nạn, hai người đàn ông nói trên ở phía trước thuyền ngắm cảnh và nghe nhạc nên không hay biết sự việc.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc của nữ diễn viên.

Ông Po Tanuphat Lertthaweewit khẳng định bữa tiệc được tổ chức với mục đích gặp gỡ những người bạn chứ không phải mối quan hệ tình tiền như công chúng đồn đoán.

“Bạn đang tận hưởng bầu không khí nhưng khi quay lại, một người đã biến mất. Nếu bạn chưa trải qua có lẽ sẽ không thể cảm nhận được cảm giác đó. Cứ nhắm mắt lại, tôi lại nghĩ đến gương mặt Tangmo. Trong khi đó, xã hội kỳ thị chúng tôi là những kẻ giết người”, Po Tanuphat Lertthaweewit nói.

Trưa 28/2, tại phòng họp trên tầng 5 của Trụ sở Cảnh sát Điều tra Tội phạm Công nghệ (ATC), Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đã triệu tập một cuộc họp gồm các quan chức để điều tra về cái chết của nữ diễn viên Tangmo. Cảnh sát trưởng Pol Gen Suwat cho biết đã có các thông tin chi tiết trong cuộc điều tra. Về việc công chúng nghi ngờ lời khai của những người bạn đi chung thuyền với Tangmo hay nghi vấn họ xảy ra xô xát, cảnh sát trưởng khẳng định sớm có câu trả lời thông qua kết quả cuộc điều tra.

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (sinh năm 1984, nổi tiếng qua phim Chiếc lá cuốn bay) qua đời lúc 23h ngày 24/2 khi đang dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn. Cô mất tích khoảng 38 tiếng và được cảnh sát tìm thấy ở giữa sông Chao Phraya, cách hiện trường vụ tai nạn không quá xa.