Quán cà phê chó nhưng không phải cà phê chó

Khác hẳn với những quán cà phê thú cưng, cà phê chó chỉ toàn là chó. Khi bước chân vào quán cà phê chó, bạn sẽ bị đổ gục bởi sự chào đón nồng nhiệt của những chú cún siêu đáng yêu.

Những chú chó lúc nào cũng thân thiện, hiền lành và luôn hòa đồng với khách. Đặc biệt, những chú cún luôn được tắm rửa sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi ôm ấp chúng.

Những chú cún con vô cùng thân thiện

Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê chó ở Hà Nội thì bạn có thể đến một trong những quán cà phê chó sau:

1. Quán cà phê chó K’s Coffee.

Quán có địa chỉ tại 156 Phố Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Quán nổi bật nhờ không gian đẹp, rộng rãi và thoáng mát đến 4 tầng. Đặc biệt là có đến hơn 20 chú cún xinh xắn được chia làm 2 tầng riêng biệt.

Tầng 2, sẽ là những chú cún giống to như Corgi, Akita, Alaska, Husky, Golden, Đốm. Còn nếu bạn yêu thích những giống chó nhỏ, lanh lợi như Phốc sóc, Poodle, Pug, Bắc Kinh thì lên tầng 3 nhé.

Đến quán cà phê chó thì chỉ mải mê cưng nựng mấy chú chó con siêu yêu này

Mỗi chú cún mang một phong cách riêng. Có những chú ham ăn nhưng lại lười hoạt động. Một số thì thích chơi đùa, hóng đồ ăn của khách. Nói chung đây sẽ là thế giới thú cưng thú vị để bạn khám phá.

Sau khi chơi đùa xong, bạn có thể order nước, lên tầng 4 với không gian yên tĩnh để tâm sự với bạn bè hoặc đọc sách. Một điểm cộng của quán cafe chó Hà Nội này là đồ uống rất đa dạng với giá cả phải chăng. Đặc biệt là quán không thu thêm phụ phí chơi với cún nhé.

2. Luffy Coffee

Địa chỉ: 25 ngõ 81, Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Luffy Coffee là một quán cà phê chó được mệnh danh là ngôi nhà cún cưng dành cho những tín đồ yêu chó. Điểm cộng đầu tiên của quán là có chỗ để xe rộng rãi thoải mái để bạn yên tâm giải trí tại quán.

Rất hợp tác seo phì cùng chị

Không gian của quán rộng rãi và thoáng mát với 3 tầng nhà. Tầng 1 dành cho khách uống cà phê và sân chơi chung cho cún của khách. Bên cạnh đó là một góc nhỏ chuyên bán các phụ kiện cho thú cưng. Tầng 2 là nơi dành cho khách uống cà phê và sân chơi riêng cho cún của quán. Đặc biệt nhất vẫn là dịch vụ spa cho thú cưng ở tầng 3. Tất cả không gian của quán đều được trang trí đẹp và ấn tượng nhất là rất sạch sẽ.

Chỉ cần cưng nựng là có thể ôm các chú chó vào lòng

Những chú cún ở đây rất thân thiện. Chỉ cần bạn vuốt ve là có thể ôm trọn chúng vào lòng. Bạn cũng có thể dẫn theo thú cưng của riêng mình đến đây để nô đùa cùng với chúng.

Đồ uống của quán rất đa dạng và được pha chế rất vừa miệng. Bạn có thể vừa chơi với cún vừa gọi một ly trà mát lạnh như trà đào, trà bạc hà để giải khát. Giá đồ uống ở đây rất phải chăng so với mặt bằng chung.

Không đơn thuần là một quán cà phê chó Hà Nội, Luffy Coffee còn cung cấp những dịch vụ cho thú cưng như khám bệnh, chăm sóc tại bệnh viện thú y, khu vực spa, cửa hàng vật dụng cần thiết cho thú cưng.

Nguyên Vỵ