Quỳnh Nga mặc hở tới mức nào khi múa cột mà phải lên tiếng thanh minh?

Quỳnh Nga vốn là nữ diễn viên gợi cảm của phim VTV, dù trên phim hay ngoài đời cũng rất chuộng những bộ quần áo bó sát, siêu ngắn hoặc để lộ một phần vòng 1, vòng 3 để khoe thân hình quyến rũ của mình. Bản thân nữ diễn viên cũng rất chăm chỉ tập thể thao để duy trì vóc dáng.

Mới đây, cô có chia sẻ một video đang tập múa cột. Bên cạnh những động tác rất đẹp mắt như một vũ công thứ thiệt thì Quỳnh Nga lại gây tranh cãi với bộ trang phục mà cô mặc. Nữ diễn viên mặc kiểu áo lót thể thao kèm quần bó ôm sát, ngắn đến mức không thể ngắn hơn.

Kết quả là trong một số động tác, Quỳnh Nga đã để lộ một phần vòng 3 trước ống kính. Hoặc ở những đoạn xoạc chân, quần quá ngắn cũng khiến nữ diễn viên nhìn khá nhạy cảm. Chính vì thế mà nhiều người cho rằng Quỳnh Nga mặc đồ quá hở, như là mặc nhầm đồ ngủ sang phòng tập thể thao.

Sau đó, nữ diễn viên đã phải lên tiếng giải thích rằng múa cột cần lực bám và độ ma sát của cơ thể để kết nối với cột, nên người tập phải mặc đồ càng hở càng tốt. Đồ quá kín sẽ khiến lực ma sát bị giảm, khó mà bám sát vào cột. Không chỉ Quỳnh Nga mà những người tập múa cột khác đều phải chọn trang phục thật ngắn, có chất liệu co giãn nên đôi khi, bộ môn này bị gắn mác phản cảm.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn chưa thấy thuyết phục trước lời giải thích của Quỳnh Nga. Lý do vì trước đó, nữ diễn viên đã từng nhiều lần mặc đồ khá nhạy cảm khi tập thể thao. Như chiếc quần legging bó sát màu nude này từng khiến Quỳnh Nga bị hiểu nhầm là 'quên' mặc quần mà đi tập.

Hoặc quần short quá chật và màu sáng cũng làm nữ diễn viên bị lộ vùng nhạy cảm trước ống kính. Đây là một lỗi mà nhiều người đẹp showbiz từng mắc phải khi mặc đồ quá bó.

Trang phục đã trễ nải, Quỳnh Nga còn tập động tác o ép vòng 1 càng khiến khán giả muốn “đỏ con mắt bên phải, nhức con mắt bên trái” khi nhìn ảnh nữ diễn viên trong phòng tập.

Hồng Tuyết