Seo Ye Ji có thể mất hàng triệu USD sau scandal

Là diễn viên có gương mặt ưa nhìn, nhất là sau thành công của bộ phim Điên thì có sao, Seo Ye Ji kiếm được nhiều hợp đồng với các thương hiệu. Tuy nhiên, sau vụ lùm xùm thao túng người yêu, một số công ty làm đẹp và phụ kiện quyết định ngừng hợp tác với cô, theo SCMP. Ảnh: Netflix.

Thương hiệu sức khỏe và sắc đẹp Inner Flora: Nữ diễn viên họ Seo bắt đầu ký hợp đồng với thương hiệu này vào tháng 8 năm ngoái. Người đại diện công ty cho biết cô được chọn vì mang vẻ ngoài lộng lẫy và phong thái tự tin. Ngoài ra, Seo Ye Ji cũng sử dụng sản phẩm này thường xuyên trước đó. Tuy nhiên, sau vụ bê bối gần đây, tất cả hình ảnh của cô trên trang web chính thức của thương hiệu, quảng cáo trong trung tâm mua sắm và mạng xã hội đều bị xóa hoặc thay thế. Ảnh: @SeoYejiBrasil.

Khẩu trang Aer: Đây vốn là một trong những thương hiệu khẩu trang nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Sau khi hợp tác với Seo Ye Ji, sản phẩm của hãng đã được bán hết trong 3 ngày liên tiếp. Clip quảng cáo của cô cũng được lan tỏa nhanh chóng. Thậm chí, nhiều người còn gọi món đồ của thương hiệu này là "khẩu trang Seo Ye Ji". Ảnh: Kanal247.

Bất chấp sự liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và nữ diễn viên, Aer đang cố gắng tạo khoảng cách với cô. Cụ thể, công ty đã xóa tất cả hình ảnh của cô khỏi trang web chính thức. Theo E Daily, thương hiệu khẩu trang đưa ra quyết định sau nhiều khiếu nại từ khách hàng. Ảnh: @SeoYeaJiPH.

Thương hiệu kính râm Rieti: Tháng 8/2020, người đẹp sinh năm 1990 được chọn làm người mẫu cho thương hiệu này nhờ nổi tiếng sau bộ phim Điên thì có sao. Theo Money S, đại diện hãng cho biết họ rất vui khi mời được Seo Ye Ji vì cô thể hiện được sự rung cảm châu Âu. Ảnh: @allforyeaji, @ChilledSoju.

Cuối tháng 3, chỉ vài tuần trước khi vụ bê bối nổ ra, Rieti đã khởi động chiến dịch giới thiệu cô qua bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 với chủ đề về Covid-19. Tuy nhiên, thương hiệu mới đây để hình ảnh quảng cáo có mặt nữ diễn viên ở chế độ riêng tư và xóa hoàn toàn video hợp tác của cả hai. Ảnh: GangnamOn.

Một công ty khác cắt đứt quan hệ với Seo Ye Ji là thương hiệu mỹ phẩm Luna. Cô được dự đoán phải trả khoản tiền phạt hàng tỷ won (hàng triệu USD) do vi phạm hợp đồng và hủy quảng cáo, dù nữ diễn viên không phải người quyết định từ bỏ. Ảnh: Vanmiu Beauty.

Dĩ An