Thùy Tiên khiến dàn thí sinh Miss Grand 'lác mắt' với khi diễn bikini: 'Lướt' cỡ này đăng quang được

Sáng ngày 12/10, không khí của Bali - Indonesia được tăng lên nghìn độ với phần thi Trình diễn Trang phục áo tắm - The Golden Pool Party thuộc khuôn khổ của Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022). 71 cô gái đã có màn trình diễn đầy mãn nhãn bằng đường cong ngút ngàn của cơ thể.

Một trong màn trình diễn gây chú ý nhất chính phần catwalk "vedette" của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đương kim Miss Grand International 2021. Trong bộ swimsuit màu vàng óng, cut-out ngay thắt eo, "queen Tiên" thể hiện kỹ năng trình diễn đẳng cấp, lướt nhẹ trên mặt đất cùng thần thái quyến rũ khiến fan "ngất lịm".

(Nguồn video: World Press)

Người đẹp sinh năm 1998 phô trọn đường cong ngút ngàn của cơ thể bằng bộ bikini một mảnh, không cần quá hở nhưng Thùy Tiên vẫn thể hiện được tinh thần khỏe khoắn, nóng bỏng của tiết mục diễn áo tắm.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình làm cho cộng đồng sắc đẹp nhớ đến phần thi bikini của cô tại Miss Grand International 2021 với vai trò thí sinh đại diện Việt Nam. So với ngày trước, Thùy Tiên chỉ khác ở điểm có thêm vương miện và nhan sắc được thăng hạng thấy rõ kể từ khi đăng quang.

Năng lượng toát ra từ nàng hậu chưa từng hạ nhiệt.

Chuyến công tác của Thùy Tiên đến Indonesia lần này đã chiêu đãi công chúng tại quê nhà những "bữa tiệc ảnh", những đoạn video trình diễn đẹp nức lòng. Trong ngày 11/10, cô cũng giữ vai trò vedette của buổi trình diễn trang phục truyền thống của Bali, hầu hết mỗi khi Thùy Tiên sải bước trên sàn đều không khiến cho công chúng thất vọng.

Nhan sắc mỹ miều của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 làm fan "rớt nước mắt" không muốn cô kết thúc nhiệm kỳ.

Cuộc tranh tài nhan sắc Miss Grand International 2022 ngày càng cam go và khốc liệt với 71 thí sinh tài sắc toàn vẹn quyết tâm chinh phục ngôi vị kế nhiệm Thùy Tiên, quốc gia nào sẽ khiến ông Nawat tháo vương miện của Việt Nam để chuyển giao sứ mệnh?

Mời quý độc giả xem thêm clip:

Mia