Tiền Giang: Tai nạn giao thông trên cao tốc khiến 2 người chết

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 10 phút cùng ngày, tài xế Nguyễn Hồng Hoàng (51 tuổi), trú tại xã Phú Long, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), lái xe khách loại 16 chỗ ngồi chạy trên đường cao tốc Trung Lương-Thành phố Hồ Chí Minh, theo hướng từ các tỉnh miền tây đi Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đến địa bàn thuộc xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành (Tiền Giang) thì xảy ra va chạm với một xe khác, nghi là xe container, đang chạy cùng chiều phía trước (sau tai nạn, chiếc xe này đã đi khỏi hiện trường).

Cú va chạm mạnh đã làm cho tài xế Nguyễn Hồng Hoàng chết tại chỗ, một số hành khách khác trên xe (khoảng 7-8 người) bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An.

Tại hiện trường, chiếc xe khách bẹp dúm, bể nát phần đầu.

Nhận tin báo, Đội tuần tra Cảnh sát giao thông đường bộ cao tốc số 7 thuộc Phòng 8 phối hợp với Công an huyện Châu Thành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Đồng thời, truy tìm chiếc xe nghi là container có liên quan đến vụ tai nạn trên để phục vụ cho công tác điều tra.

Đến trưa ngày 2/2, theo Công an huyện Châu Thành, đến thời điểm hiện tại đã có 2 người chết gồm tài xế Nguyễn Hồng Hoàng và một người hành khách (chưa rõ danh tính) và 2 người bị thương nặng, những người còn lại may mắn bị thương nhẹ.

NGUYỄN SỰ