TikToker Di Huyn và chặng đường trở thành TikToker triệu like

Cô gái này là ai và tại sao lại thu hút được cư dân mạng?

TikToker Di Huyn - Cô nàng TikToker đầy hoài bão

TikToker Di Huyn sinh ra và lớn lên tại Khánh Hòa. Cô gây ấn tượng với cộng đồng Tik Tok qua những video bắt trend và chia sẻ khoảnh khắc thường ngày. Các video được cô đăng tải trên trang Tik Tok đều thu về hàng trăm nghìn lượt view đến hàng triệu lượt like. Di Huyn tâm sự rằng bản thân đến với Tik Tok như một cái duyên và mong muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Chân dung cô nàng TikToker Di Huyn

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, kênh Tik Tok của Di Huyn đã thu hút hơn 380 nghìn lượt theo dõi và 1,3 triệu lượt thích. Đây được xem là một con số khá ấn tượng với người làm sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok.

Sống cùng dư luận xã hội

Quyết định lựa chọn Tik Tok là nơi phát triển bản thân, TikToker Di Huyn chia sẻ rằng Tik Tok là nơi mà người dùng có thể thoải mái sáng tạo những câu chuyện riêng. Trên nền tảng này, chúng ta có thể tự do thể hiện cá tính riêng cũng như lan tỏa những thông điệp hữu ích và ý nghĩa đến với người xem. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên khen ngợi thì cô nàng cũng khó tránh khỏi những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Di Huyn luôn nỗ lực và cố gắng hoàn thiện bản thân mình

Mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau khi xem cùng một nội dung. Khen cũng có, chê cũng có, thậm chí là những lời xúc phạm cũng có. Khoảng thời gian đầu mình thấy nản lắm! Nhưng dần về sau thì thay vì cảm thấy buồn và thất vọng thì mình luôn xem đó là những lời động viên. Từ đó, mình rút kinh nghiệm và thay đổi để trở thành phiên bản tốt hơn. Dù khó khăn đến đâu mình cũng sẽ không bỏ cuộc” - Di Huyn chia sẻ.

TikToker Di Huyn định hướng truyền tải thông điệp tích cực

Tìm được màu sắc riêng trên Tik Tok không phải là chuyện dễ dàng. Để được biết đến rộng rãi trên Tik Tok, người tham gia phải tạo cho mình những video mang tính giải trí cao. Chính điều này đã đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ TikToker Di Huyn. Mặc dù việc dựng video không yêu cầu quá nhiều kỹ xảo nhưng mỗi sản phẩm đều được cô nàng quay đi quay lại rất nhiều lần cho đến chỉnh chu và hoàn thiện nhất.

TikToker Di Huyn hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm ấn tượng trong tương lai

Qua mỗi video cô nàng đều mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, xây dựng một cộng đồng trẻ trung, năng động và kết nối cùng mọi người xung quanh. Đồng thời, yêu bản thân, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống ý nghĩa cũng là thông điệp Di Huyn muốn truyền tải đến mọi người.

Hiện tại Di Huyn đã khẳng định được bản thân và tạo một điểm nhấn trên nền tảng Tik Tok. Tin rằng với niềm đam mê dành cho nghệ thuật, TikToker Di Huyn sẽ tiếp tục sáng tạo hơn nữa và tỏa sáng cùng những dự án trong tương lai.

Trần Bình