Tin mới nhất bóng đá sáng 11/5: Mourinho lên tiếng tin đồn sắp sang PSG

Mourinho mỉa mai khi được đồn sắp sang PSG

Cách đây ít ngày, HLV Jose Mourinho (AS Roma) được đồn đoán có thể rời đội bóng thủ đô Italia để sang Pháp dẫn dắt PSG mùa tới. Luis Campos, Cố vấn thể thao của “gã nhà giàu thành Paris” đã liên hệ với siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của chiến lược gia người Bồ Đào Nha về thương vụ này.

Tuy nhiên, ở buổi họp báo 1 ngày trước trận bán kết lượt đi Europa League cùng Roma đón tiếp Bayer Leverkusen, HLV Mourinho đã bác bỏ thông tin mình sẽ là tân “thuyền trưởng” của PSG. “Người đặc biệt” mỉa mai: “Nếu họ (PSG) gọi cho tôi, họ cũng chẳng tìm thấy tôi đâu”.

HLV Jose Mourinho hài hước tiết lộ PSG sẽ không thể liên lạc với ông

Messi được HLV ĐT Argentina ngầm ủng hộ đến Saudi Arabia đấu Ronaldo

Phát biểu trên kênh truyền hình Al-Kass của Qatar, HLV Lionel Scaloni (ĐT Argentina) đã đưa ra quan điểm về tương lai của Lionel Messi. “El Pulga” có thể sắp gia nhập Al Hilal để có thể đấu Cristiano Ronaldo (Al Nassr) mùa sau tại giải VĐQG Saudi Arabia và hưởng mức thù lao tới 320 triệu bảng/năm.

Nói về việc này, HLV Scaloni chia sẻ: “Hãy để Messi đến nơi mà cậu ấy sẽ cảm thấy thoải mái với các đồng đội và người hâm mộ CLB. Vấn đề này không ảnh hưởng đến chúng tôi với tư cách là một ĐTQG, miễn là Messi hạnh phúc khi ra sân cùng chúng tôi và chúng tôi cần cậu ấy hạnh phúc”.

Vlahovic muốn rời Juventus sang Arsenal

Theo tờ Fichajes, tiền đạo Dusan Vlahovic được cho là đang không cảm thấy hạnh phúc ở Juventus và muốn chuyển tới Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này dù anh từng từ chối “Pháo thủ” trong quá khứ. Ngôi sao người Serbia cũng đang lọt vào tầm ngắm của cả Real Madrid và Bayern Munich.

Bố Haaland nói gì vụ bị tố ném đồ ăn vào fan Real

Một đoạn video trên mạng xã hội cho thấy khi ngồi trong khu VIP sân Bernabeu, ông Alfie Haaland, bố đẻ của Erling Haland đã có hành động giễu cợt các CĐV Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League vừa qua.

Khi bị phản ứng lại, có lẽ vì bị ức chế vì những ngôn từ không hay từ fan Real mà người đàn ông này đã ném nước uống, thức ăn vào người các fan đối lập.

Mới đây, ông Alfie Haaland đã đăng tải trên trang Twitter đính chính thông tin trên: “Được rồi. Tôi không làm thế. Không đúng vậy đâu. Chúng tôi đã có một số cuộc nói chuyện vui vẻ với người hâm mộ Real Madrid. Họ không vui khi Man City ghi bàn. Điều hiển nhiên. Sau đó, chúng tôi phải di chuyển ra xa 50 mét. Chỉ có bấy nhiêu thôi. Tất cả vẫn đều hạnh phúc”.

Huyền thoại đầu tiên dự 5 kỳ World Cup qua đời

Cựu thủ môn huyền thoại người Mexico, Antonio Carbajal vừa qua đời ở tuổi 93. Ông là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở 5 kỳ World Cup, từ 1950 đến 1966. Carbajal đã giữ kỷ lục này trong 32 năm. Phải tới năm 1998, người hùng bóng đá Đức Lothar Matthaus mới cân bằng kỷ lục của huyền thoại Mexico.

Sau World Cup 2022 đã có thêm 4 cầu thủ cân bằng kỷ lục của Carbajal. Lionel Messi, Andres Guardado, Cristiano Ronaldo và Rafael Marquez đều đã dự 5 kỳ World Cup.

Đăng Đức (Tổng hợp)