Trường Đại học Điện lực khen thưởng sinh viên tiêu biểu, xuất sắc

TS.Dương Trung Kiên khen thưởng cho đội đạt giải Nhất cuộc thi “Mô phỏng quyết định kinh doanh thị trường điện và năng lượng quốc tế lần thứ 2”.

Tham dự Lễ tuyên dương có TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực; đại diện lãnh đạo các khoa; cùng các thầy cô hướng dẫn và các em sinh viên đạt giải.

Tại buổi lễ, TS. Dương Trung Kiên chúc mừng và biểu dương những thành tích của các đội tham dự 2 cuộc thi và đánh giá cao nỗ lực đóng góp, tận tâm hướng dẫn của các giảng viên, đã đem lại niềm vinh dự tự hào với những giải thưởng của sinh viên nhà trường đạt được.

Năm 2020, do dịch Covid-19, các cuộc thi đều được tổ chức trực tuyến nên có những khó khăn nhất định.

Tuy nhiên sinh viên Trường Đại học Điện lực đã nỗ lực hết mình và đạt được những kết quả rất tự hào. Các em là những tấm gương sáng trong học tập, cần nhân rộng kết quả này tới sinh viên trong toàn trường.

Thông qua các cuộc thi, ngoài kiến thức trong sách vở, sinh viên được trao đổi về ngành học và đặc biệt là nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng mềm của bản thân; Bên cạnh đó là tiền đề cho các em khi ra trường đi làm sẽ tự tin hơn.

Thay mặt Ban giám hiệu, TS. Dương Trung Kiên đã cảm ơn 2 đội sinh viên tham dự Cuộc thi “Mô phỏng quyết định kinh doanh thị trường điện và năng lượng quốc tế lần thứ 2” và Cuộc thi “phát minh sáng chế quốc tế vacsava lần thứ 4” đạt giải và đã làm rạng danh EPU.

Phát biểu cảm xúc tại buổi lễ, Sinh viên Bùi Anh Tú (Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng) - đội FLAMES đạt giải Nhất cuộc thi “Mô phỏng quyết định kinh doanh thị trường điện và năng lượng quốc tế lần thứ 2” đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ban giám hiệu, sự giúp đỡ tận tình từ các giảng viên trực tiếp hướng dẫn và xin hứa sẽ cố gắng trau dồi kiến thức hơn nữa để không phụ lòng của thầy cô.

Sinh viên Đào Đình Hải (Khoa Kinh tế và quản lý), đạt huy chương vàng cuộc thi “phát minh sáng chế quốc tế vacsava lần thứ 4” bày tỏ lòng biết ơn tới sự quan tâm của nhà trường và thầy cô, đồng thời chia sẻ câu chuyện của mình trong quá trình tham gia cuộc thi.

Buổi Lễ tuyên dương kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc ý nghĩa đối với các em sinh viên tham dự nói riêng và toàn thể sinh viên nhà trường nói chung.

Qua đó, góp phần tạo sức lan tỏa, truyền cảm hứng đưa phong trào học tập, tích cực tham gia các sân chơi trí tuệ trong và ngoài nước của Sinh viên Trường Đại học Điện lực ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong Lễ tuyên dương:

TS.Dương Trung Kiên trao giấy khen và khen thưởng cho đội đạt huy chuơng vàng cuộc thi “phát minh sáng chế quốc tế vacsava lần thứ 4”.

TS. Nguyễn Tố Tâm - Phụ trách Khoa Kinh tế và Quản lý trao quà cho sinh viên đạt huy chương vàng cuộc thi “phát minh sáng chế quốc tế Vacsava lần thứ 4”.

Các sinh viên tiêu biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với thầy cô trong trường.