Video hot nhất hôm nay: Vợ mang thai vác rựa hỗ trợ chồng đuổi bắt trộm

Theo hình ảnh đoạn video được đăng tải cho thấy, hai thanh niên phá cổng rào vào nhà để trộm xe, khi bị chủ nhà phát hiện thì chống trả rất manh động.

Theo thông tin chia sẻ, nạn nhân cho biết, hai thanh niên trên dùng mỏ lết phá cổng rào, tiến vào sân bên trong nhà rồi bẻ khóa trộm xe máy.

Lúc này, nghe tiếng động lớn, người đàn ông trong nhà kiểm tra camera thấy trộm đang bẻ khóa xe nên đã hô hoán, chạy ra ngoài đuổi tên trộm.

Khi bị chủ nhà phát hiện, hai thanh niên trên đã dùng dao, bình xịt hơi cay, nhặt đá ven đường để chống trả.

Chứng kiến cảnh chồng mình bị hai tên trộm tấn công, chị P.T.Q. (đang mang thai 5 tháng) đã cầm rựa chạy ra ngoài, đuổi hai tên trộm bỏ chạy.

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 13h ngày 17/3, tại xã Thanh Lương, Bình Long, Bình Phước.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận và thu về một số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng xã hội.

"Chị vợ thật đáng nể, hôm nay chị sáng nhất mạng xã hội"; "Trời ơi nguy hiểm quá, trộm cướp giờ manh động thế"; "Chị vợ làm thế cũng nguy hiểm, đang mang thai mà cầm rựa thế nhỡ bọn chúng làm càn thì nguy hiểm cho cả mẹ lẫn con"; "Cầm rựa để dọa thôi nhé chứ để đánh hay nhỡ hăng quá mà chém vào tên cướp là phạm tội đó";.... là hàng loạt những bình luận của cư dân mạng sau khi xem đoạn video.