Video Jack gặp Messi: Hết mập mờ được siêu sao tặng áo, ăn tối chung

Tiếp tục ồn ào việc Jack đưa hình ảnh Messi vào MV, mới đây nhất, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường nhấn mạnh 2 vấn đề khiến ông bức xúc. Thứ nhất, đó là việc Jack không đính chính tin đồn chi 60 tỷ đồng để gặp Lionel Messi. Thứ hai, ông Cường muốn Jack giải thích thông tin được Messi cho phép đưa hình ảnh ngôi sao này vào MV.

Ông Cường khẳng định trong cuộc gặp, cả Jack và ê-kíp không ai nói chuyện với Messi. Cầu thủ này cũng không biết đến Jack. Ông Cường muốn nam ca sĩ chứng minh việc liên hệ với Messi và được ngôi sao này cho phép.

Về việc "báo giá" tăng từ 2 tỷ đồng lên 5 tỷ đồng, ông Cường cho biết: "Tôi chưa bao giờ nói về việc Jack "đi ké"... Vì nếu khi tôi đã muốn làm rõ và đính chính cho mọi người hiểu thì đương nhiên việc công bố chi phí là chuyện bình thường... Việc chi phí, tôi tóm gọn đơn giản là việc gặp Messi hai cuộc hẹn đầu thất bại, nên đến lần thứ 3 mới hẹn lại được. Việc sắp xếp để hẹn gặp riêng tư khác với việc hẹn gặp Messi tại sân nên chi phí thay đổi là bình thường".

Ngoài ra, doanh nhân này cũng khẳng định Jack cung cấp nhiều thông tin sai sự thật về cuộc gặp Messi trong buổi họp báo. Ông Cường cho biết không có chuyện Jack ăn tối với Messi.

Jack tự chuẩn bị áo đấu của đội tuyển Argentina đến xin chữ kí Messi nhưng tại họp báo lại chia sẻ: "Chiếc áo này chính anh Leo gửi tặng cho em" khiến fan lầm tưởng cả hai có mối quan hệ thân thiết.

"Hoàn toàn không có chuyện ăn tối mà là đến đó ăn tối, chờ Messi và bạn bè ăn xong thì vào xin chụp ảnh và kí. Chiếc áo Messi ký, do em không có những chiếc áo ý nghĩa nên thậm chí chiếc áo đó là mượn của anh để ký. Trước họp báo 1 ngày, anh gửi vào để em sử dụng, hoàn toàn không có chuyện Messi tặng áo", ông Quốc Cường cho biết.

Vị doanh nhân này cho biết sẽ không tổ chức họp báo và quyết định không lên tiếng sau thông báo này để "dừng mọi việc ở đây".

Với video được doanh nhân này cung cấp khiến dư luận bất ngờ bởi trước đó, tại họp báo ra mắt MV mới đây, Jack đã khẳng định với truyền thông và người hâm mộ rằng: "Em chia sẻ luôn, chiếc áo này, chính anh Leo gửi tặng cho em trong buổi ăn tối đó. Chính anh đặt bút kí và gửi trao tặng cho em".

Việc Jack chờ ở nhà hàng và mang áo đến xin chữ kí đã bị Jack đánh tráo khái niệm thành "chính anh Leo gửi tặng cho em trong buổi ăn tối đó". Điều này khiến nhiều người lầm tưởng về mối quan hệ thân thiết của Messi và Jack.

Đến hiện tại, sự việc Jack đưa hình ảnh Messi vào MV vẫn chưa ngã ngũ. Phía Jack khẳng định đã có sự cho phép của phía Messi khi sử dụng hình ảnh này. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đưa ra được bằng chứng về điều đó.

Hôm qua (7/9), J97 Entertainment - công ty quản lí của ca sỹ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) - vừa đăng thông báo cho biết nam ca sĩ và ê kíp phải lưu lại Pháp lâu hơn dự định, chấp nhận phải chi tiền nhiều hơn so với kế hoạch ban đầu.

Không những thế, nam ca sĩ sinh năm 1997 úp mở chuyện sẽ được gặp Messi lần thứ 2 và dự kiến sẽ có hoạt động ý nghĩa hơn. "Cho dù sự việc lần này đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới ý nghĩa của chuyến đi, nhưng với Jack, gặp Messi đúng là một giấc mơ có thật. Được gặp mặt thần tượng bằng xương bằng thịt khiến Jack cảm thấy được truyền cảm hứng. Ngay trong những ngày sóng gió nhất, Jack đã tìm thấy cơ hội thứ hai để gặp lại Messi. Jack chưa bao giờ từ bỏ ước mơ làm những điều có ích hướng tới cộng đồng, đặc biệt là nuôi dưỡng tình yêu bóng đá của các em nhỏ. Cơ hội thứ hai sắp tới khiến Jack cảm thấy phấn chấn, thúc đẩy anh thực hiện những dự án có ý nghĩa, gắn với thần tượng Messi bằng những hoạt động thiết thực hơn", Jack chia sẻ trên trang Fanpage của mình.

An Khánh