Vừa đăng quang đã vướng nghi vấn 'ăn chơi' trên bar, Hoa hậu Đoàn Thu Thủy lên tiếng

Tuy vậy, ngay khi Đoàn Thu Thủy được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, một đoạn video được cho là ghi lại hình ảnh nàng hậu lên bar, uống rượu và hút bóng cười lan truyền trên mạng xã hội. Tại buổi họp báo sau đăng quang, Đoàn Thu Thủy đã trả lời về sự việc. Chân dài sinh năm 1995 cho biết mình chính là nhân vật nữ trong đoạn video trên. Tuy vậy, Thu Thủy cho biết mình chỉ lên bar chứ không hút bóng cười, không sử dụng chất kích thích. Người đẹp cũng cho rằng đoạn video trên bị cắt ghép.

Đoàn Thu Thủy

Đoàn Thu Thủy cho biết cô rất sốc, bất ngờ khi những hình ảnh của bản thân bị phát tán trên mạng xã hội. Tân hoa hậu cho biết sẽ rút kinh nghiệm trong cách ứng xử, không để khán giả thấy hình ảnh tương tự một lần nữa. Ngoài ra, người đẹp khẳng định cô chưa có hành động gì vi phạm pháp luật, trái với đạo đức hay thuần phong mỹ tục.

"Ở cương vị một công dân, nếu tôi làm điều gì trái pháp luật, tôi sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm. Còn ở vị trí thí sinh tham gia một cuộc thi hướng đến lối sống lành mạnh, nếu tôi đã, đang, sẽ thay đổi lối sống của mình, tôi cũng chịu trách nhiệm", cô nói.

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, bà Trang Lê cho biết dành sự tin tưởng vào tân hoa hậu. Bà cho biết thêm đoạn video nhạy cảm này được quay cách đây vài tháng, khi Thu Thủy tham gia một sự kiện.

Qua tìm hiểu, ban tổ chức cũng nhận thấy Thủy không sử dụng bóng cười, mà là người kế bên cô ấy dùng. Phía bên ban tổ chức yêu cầu Thủy và các thí sinh khác giải trình những vấn đề, ồn ào đời tư trước khi bước vào cuộc thi. "Họ phải ký một bản cam kết, chịu trách nhiệm mà hình thức cao nhất là tước danh hiệu, thu hồi vương miện... nếu sai phạm", bà Trang Lê cho biết.

Khi thông tin Đoàn Thu Thủy hút bóng cười được lan truyền sau cuộc thi, bà Trang Lê khẳng định vẫn bảo toàn kết quả cho Thu Thủy. Phía ban tổ chức đáng giá cao nỗ lực, khả năng của người đẹp này.

Được biết, tại đêm chung kết, Thu Thủy có phần trình diễn trang phục thể thao bắt mắt, trang phục dạ hội quyến rũ cũng như có câu trả lời ứng xử được đánh giá cao. Khi Thu Thủy bước ra với chiếc đầm dạ hội, khán giả không ngừng vỗ tay, ủng hộ.

Ngoài ra, danh hiệu á hậu của cuộc thi được trao cho hai người đẹp Lê Phương Thảo và Chu Thị Ánh. Một số giải thưởng phụ là: "Người đẹp tài năng" - Chu Lê Vi Anh, "Người đẹp hình thể" - Chu Thị Ánh. Lê Xuân Anh - "Người đẹp nhân ái", "Người đẹp truyền thông" - Lê Phương Thảo, "Người đẹp truyền cảm hứng" - Trương Thị Hoài Sang.

Theo Em đẹp