Xe tải chạy ẩu đụng xe hủ tiếu đổ chổng kềnh, lỗi tới từ 1 sơ suất nhỏ

Đoạn clip do camera an ninh của nhà dân ven đường ghi lại được vụ va chạm giữa xe tải và xe bán hủ tiếu được cho là xảy ra ở Kiên Giang đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc và bình luận của cư dân mạng.

Theo clip, trên vỉa hè một con phố có một biển quảng cáo dựng sát mép đường, phía sau đó là một chiếc xe bán đồ ăn như bún, hủ tiếu, cơm sườn... được căng ô che nắng rất cẩn thận.

Dòng người và xe tấp nập lại qua, bỗng nhiên có một chiếc xe tải đi tới và rồi cánh cửa thùng xe phía sau không được cài khóa đã bung ra kéo đổ cả biển quảng cáo và chiếc xe của tiệm hủ tiếu gõ bên đường.

Tài xế xe tải sau khi phát hiện ra vụ va chạm do mình gây ra đã vội vàng dừng xe giữa đường định chạy lại thu dọn. Rồi dường như nhớ ra vấn đề, anh quay lại để cài cánh cửa thùng xe trước khi tới hiện trường.

Tài xế xe tải thu dọn hiện trường do mình gây ra. Ảnh cắt từ clip

Vụ va chạm xảy ra vào giờ cao điểm có nhiều phương tiện qua lại khiến những người điều khiển xe máy phải đi lên vỉa hè. Nhiều người đã dừng xe để hỗ trợ tài xế thu dọn hiện trường.

Cư dân mạng đua nhau bình luận:

"Tài xế chạy xe cẩu thả. Cánh cửa không đóng, may đập xe hủ tiếu chứ đập mặt người ta thì thấy sao luôn rồi";

"Có vụ chết người vì lỗi hớ hênh không đóng cửa đó. Mất 5 triệu tiền thu được bài học cho chừa tính ẩu";

"Vụ này hay này, mất tiền mua được bài học mà không làm chết ai. Tài xế cười toe toét vì quá hời luôn";

"Vừa thấy thương vừa thấy buồn cười. Mất tiền cho nhớ. Để cửa bung ra thế va vào ai là chết người";

"Ít ra tài xế đã dừng lại và xuống có ý khắc phục chứ không chạy mất hút. Cho 1 điểm vì quên, điểm 8 cho ý thức dừng lại khắc phục sự cố mình gây ra";

"Bà con anh em ở đó tốt quá, mỗi người một tay phụ giúp, có cả học sinh nữa. Xui mà hên cho bác tài là không ai bị thương, nếu trúng người là tiêu rồi";

"Cái nhà bán hủ tiếu cũng lấn ra tận đường cơ. Tài xế thì cẩu thả. Nói chung là đen. Sau vụ này chắc không dám để sát ra đường thế kia đâu";

"Có cái vỉa hè nhà bác lấn luôn ra tận sát mép đường vậy, lỡ có 2 xe ô tô ngược chiều tránh nhau thì người xe máy, xe đạp họ đi vào đâu? Vụ này tốt nhất nên mỗi bên chịu một nửa chứ đừng bắt anh xe tải chịu hết mới đúng".

Lam Giang