10 cặp tình nhân phim Hàn được mong tái hợp

Song Hye Kyo - Song Seung Hun: Siêu phẩm truyền hình Trái tim mùa thu (2000) là dự án đầu tiên và duy nhất đánh dấu màn kết hợp giữa hai diễn viên tính tới hiện tại. Câu chuyện tình buồn của hai nhân vật Yoon Joon Suh và Choi Eun Suh do Song Seung Hun, Song Hye Kyo thủ diễn đã lấy đi nước mắt của nhiều thế hệ khán giả. Hơn 2 thập kỷ trôi qua, người hâm mộ không ngừng hy vọng sẽ có dịp chứng kiến hai ngôi sao cho ra đời thêm một tác phẩm ấn tượng khác.

Gong Yoo - Yoon Eun Hye: Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử) là một trong những bộ phim tình cảm kinh điển của Hàn Quốc. Ở đó, Gong Yoo và Yoon Eun Hye đã thể hiện những cảm xúc yêu đương sinh động đến mức bị cho là hẹn hò thật ngoài đời. Hơn 10 năm sau khi Tiệm cà phê hoàng tử kết thúc, hai diễn viên có dịp tái ngộ ở một dự án phim tài liệu. Song, khán giả vẫn mong ngóng họ yêu nhau thêm một lần nữa trong một bộ phim tình cảm.

Jo In Sung - Gong Hyo Jin: Năm 2014, Jo In Sung và Gong Hyo Jin hóa thân thành cặp tình nhân màn ảnh trong It’s Okay, That’s Love (Chỉ có thể là yêu). Những phân cảnh mùi mẫn, tình tứ của họ được đánh giá là chân thực và tự nhiên. Với màn trình diễn xuất thần đó, Jo In Sung và Gong Hyo Jin luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người hâm mộ khi nói đến những cặp đôi nên tái hợp trên màn ảnh.

Jun Ji Hyun - Kim Soo Hyun: Hai ngôi sao đã tung hứng nhịp nhàng để đem đến những khoảnh khắc vừa hài hước vừa cảm động trong tình yêu ở bộ phim Vì sao đưa anh tới (2014). Thành công của tác phẩm đã nâng tầm danh tiếng cho Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun ở thị trường trong nước lẫn quốc tế. Sau 7 năm, dư âm của Vì sao đưa anh tới vẫn còn và khán giả vẫn đang chờ đợi lần hợp tác tiếp theo của bộ đôi diễn viên trên.

Shin Min Ah - So Ji Sub: Khi bộ phim Oh My Venus (2015) công bố diễn viên chính, cư dân mạng đã rất phấn khích về sự kết hợp giữa Shin Min Ah và So Ji Sub. Họ dường như là một cặp đôi hoàn hảo. Khi tác phẩm lên sóng, hai diễn viên không làm người hâm mộ thất vọng bởi sự ăn ý và linh hoạt trong lối thể hiện. Vì vậy, nếu tái hợp trong tương lai, Shin Min Ah và So Ji Sub chắc hẳn sẽ tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

IU - Lee Joon Gi: Đau buồn và nuối tiếc là những cảm xúc mà khán giả nhận được sau khi thưởng thức chuyện tình của hai nhân vật tứ hoàng tử Wang So (Lee Joon Gi) và Hae Soo (IU) trong Scarlet Heart Goryeo (Người tình ánh trăng). Câu chuyện ấy gây ấn tượng mạnh mẽ đến mức người hâm mộ yêu cầu nhà sản xuất làm tiếp phần 2 để được chứng kiến IU và Lee Joon Gi bên nhau thêm một lần nữa.

Ji Chang Wook - Park Min Young: Healer là một trong những tác phẩm khó quên đối với sự nghiệp diễn xuất của Ji Chang Wook và Park Min Young. Bộ phim từng gây nên một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn năm 2014 nhờ màn kết hợp đầy lãng mạn của hai diễn viên chính. Nếu Ji Chang Wook và Park Min Young hóa thân thành tình nhân màn ảnh một lần nữa, đây chắc hẳn sẽ là tin vui cho những người yêu mến Healer năm nào.

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo: Năm 2016, tác phẩm truyền hình W: Two Worlds (Hai thế giới) đánh dấu lần hợp tác đáng nhớ giữa Lee Jong Suk và đàn chị Han Hyo Joo. Cặp sao được khen đẹp đôi và đã khắc họa trọn vẹn chuyện tình xuyên qua hai thế giới đầy cảm xúc. Lee Jong Suk vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự hồi đầu năm nay. Anh sẽ sớm tái xuất trên màn ảnh. Người hâm mộ có quyền hy vọng về một dự án tái hợp giữa Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong nay mai.

Park Hyun Sik - Park Bo Young: Cặp đôi song Park này từng chiếm trọn cảm tình của khán giả khi hợp tác trong bộ phim hài lãng mạn Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon). Theo Soompi, hai diễn viên được mệnh danh là “cặp đôi cún con” vì sự đáng yêu và ngọt ngào mà họ mang lại trong từng phân cảnh. Park Hyung Sik vừa xuất ngũ hồi tháng 1/2021. Fan hâm mộ mong rằng anh sẽ sớm trở lại với một dự án đóng chung cùng đàn chị Park Bo Young.

Park Seo Joon - Kim Ji Won: Choi Ae Ra (Kim Ji Won) và Go Dong Man (Park Seo Joon) ở bộ phim Fight For My Way (Thanh xuân vật vã) là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn năm 2017. Bộ đôi diễn viên Park - Kim nhận được nhiều lời khen cho sự tương xứng về ngoại hình và cách tung hứng ăn ý. Với lối nhập vai tự nhiên, Kim Ji Won và Park Seo Joon sẽ không khiến người xem thất vọng nếu tái hợp trong một dự án phim khác.

Nguyên Hạnh