10 lỗi phối đồ bị lỗi thời các cô nàng nên lưu ý

1. Phối giày bệt với đồ công sở

Giày bệt làm cho mắt cá chân trong to hơn và điều này khiến đôi chân vừa thô vừa ngắn ngủn. Điều quan trọng là giày bệt cũng không phù hợp với trang phục công sở thanh lịch.

Chị em nên ưu tiên giày cao gót khoảng 4-7cm sẽ giúp bạn tôn dáng và tạo cảm giác thanh thoát cho vẻ ngoài.

2. Mặc áo bó trùm quần

Một chiếc áo bó trùm quần sẽ khiến bạn trông vừa lỗi thời lại tạo cảm giác vóc dáng thấp. Bên cạnh đó, kiểu phối đồ này còn khiến chị em dễ lộ bụng mỡ.

Vì vậy, nếu bạn thích mặc kiểu áo trùm quần, hãy ưu tiên item dáng rộng hoặc luôn phải sơ vin áo trong quần.

3. Mang túi sách quá lớn khi dự sự kiện

Túi sách cỡ lớn hiện nay rất phổ biến. Nó không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn để được nhiều đồ. Tuy nhiên item này chỉ phù hợp cho style thường ngày.

Khi đi dự sự kiện, chị em nên mang những kiểu túi nhỏ nhắn như clutch để diện mạo mình không có cảm giác nặng nề.

4. Mặc nhiều trang phục rộng cùng lúc

Những trang phục rộng sẽ giúp bản thân bạn che đi nhiều nhược điểm trên cơ thể như eo, hông, ngực. Tuy nhiên nếu mặc nhiều item kiểu này sẽ khiến bạn trông rất lôi thôi.

Giải pháp chính là bạn chỉ nên lựa chọn một kiểu đồ rộng như áo rộng mặc với quần bó hoặc váy rộng mix với áo bó.

5. Mặc quần tất với quần đùi denim

Quần tất là item quen thuộc trong tủ đồ nhiều chị em. Giờ đây món phụ kiện này không chỉ đơn giản giúp nâng tông da, che khuyết điểm hay giữ ấm chân mà còn là mảnh ghép hoàn hảo để nâng tầm phong cách sang xịn. Tuy nhiên, để phối hợp nó với trang phục cũng là điều mà chị em cần lưu ý để tránh sự hớ hên, phản cảm.

Quần đùi denim là món đồ mùa hè bất cứ cô gái nào cũng có. Nhiều người tận dụng nó để diện với quần tất trong mùa đông. Điều này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông kém sang và lỗi mốt.

Bạn chỉ nên phối quần đùi với outfit mùa hè và tuyệt đối không nên phối với bất cứ kiểu quần tất nào.

6. Chân váy tulip

Mẫu chân váy tulip này rất kén dáng người. Khi diện chân váy này sẽ khiến phần bụng của bạn trong to ra và kém thon gọn. Ngay cả khi người có vóc dáng gọn gàng, bạn cũng không nên mặc kiểu chân váy này.

Phái đẹp nên ưu tiên chân váy bút chì sẽ tôn dáng và trông sang hơn. Hoặc các nàng mặc kiểu chân váy chữ A cũng đẹp.

7. Đi giày size lớn hơn chân

Nhiều người cho rằng đi giày size lớn hơn chân sẽ giúp giảm tình trạng chân bị cọ xát và sưng. Tuy nhiên một đôi giày rộng sẽ khiến đôi chân bạn khó di chuyển vì sự lỏng lẻo.

Hãy chọn đôi giày vừa với kích cỡ bàn chân của bạn và có thể lót đệm để giảm tình trạng sưng đau nếu đi cao gót thời gian dài.

8. Áo cổ lọ mix với áo ngắn tay

Vào mùa lạnh, áo cổ lọ sẽ trở nên phổ biến để giúp mọi người giữ ấm hiệu quả. Tuy nhiên, nếu phối nó với những chiếc áo hay váy ngắn tay sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và người nặng nề hơn.

Tốt nhất chị em nên chọn những trang phục kiểu cổ chữ V sẽ tạo nên sự thanh thoát cho vẻ ngoài hơn.

9. Quần jean không vừa vặn

Đặc tính của quần jean thường có tính co giãn và không ôm dáng sau một thời gian sử dụng. Lúc này chiếc quần sẽ khiến phần mông trông có vẻ xập xệ.

Giải pháp đưa ra là khi chọn mua quần jean, chị em nên chọn các kiểu quần ôm vừa vặn, không mặc quần lỏng lẽo sẽ càng nhanh giãn hơn.

10. Lộ dây áo ngực

Nhiều chị em thường bị lộ dây áo ngực khi diện áo ba lỗ. Điều này sẽ khiến bạn trông kém duyên. Chính vì thế, khi mặc áo ba lỗ hay áo dây, các nàng có thể dùng dụng cụ kéo dây áo ngực về phía sau để tránh bị lộ hoặc chọn những kiểu áo ngực quây.