12 phát minh quái gở, khó tin có ngoài đời thực

Lốp xe phát sáng là một phát minh kỳ lạ: Chiếc lốp xe này được làm từ cao su tổng hợp và được thắp sáng bằng bóng đèn gắn bên trong vành bánh xe.

Mặt nạ chống tuyết: Phát minh này được làm bằng nhựa, có hình chóp gắn ở trước mặt để bảo vệ gương mặt của người sử dụng khỏi giá lạnh trong những ngày tuyết rơi.

Giấy vệ sinh khẩn cấp: Phát minh kỳ quặc này sử dụng khi bạn bị sổ mũi, cảm cúm... Bạn có thể mang nó theo đến bất cứ đâu.

Bàn chải cọ lưng có gương: Trong ảnh là phát minh dụng cụ tắm cọ lưng với thiết kế 2 chiếc gương để người dùng thuận tiện khi sử dụng.

Điện kế đo sự đau đớn của quả cà chua: Nhà văn, nhà khoa học viễn tưởng người Mỹ Ron Hubbard sử dụng chiếc điện kế Hubbard của mình để xác định mức độ đau đớn của quả cà chua. Nghiên cứu của ông đưa ra kết luận rằng, cà chua có thể "hét lên đau đớn khi bị cắt lát".

Mặt nạ bơi: Phát minh mặt nạ bơi này xuất hiện từ năm 1925, nó có tác dụng giữ lớp trang điểm của bạn không bị trôi.

Máy mát xoa dành cho người ít tóc: Bàn chải mát xoa da đầu này được phát minh vào những năm 1950 phù hợp với những người ít tóc.

Thuyền trong suốt: Con thuyền này được thiết kế để giúp bạn có thể nhìn thấy mọi thứ dưới nước. Nó chỉ dành cho những người thích tò mò và khám phá đại dương.

Nón radio: Người trong ảnh trông có vẻ như đang tập trung đọc báo, nhưng theo tin tức từ năm 1931 thì người đàn ông trong ảnh đang nghe radio được gắn trên mũ của mình.

Ngực nhân tạo ru bé ngủ: Bộ ngực nhân tạo này không chỉ được làm bằng chất liệu mềm mại mà còn có thiết bị tạo ra tiếng tim đập để khi em bé áp đầu lên ngủ sẽ có cảm giác như đang gối đầu lên ngực mẹ.

Di chuyển trong nhà kết hợp luôn dọn dẹp vệ sinh: Thiết kế này dành cho những người không có thời gian hoặc có thời gian nhưng lười không muốn làm việc nhà.

Miếng dán dành cho người không dùng son môi: Nếu không muốn dùng son môi nhưng vẫn muốn có đôi môi xinh đẹp. Đây chính là ý tưởng của phát minh độc, lạ này.

Mời độc giả xem video:Bộ trưởng Bộ Y tế Brazil từ chức. Nguồn: THDT.

Thu Hà (TH)