300 chiếc Nissan GT-R 2022 phiên bản thể thao 600 mã lực đã có chủ

GT-R là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Nissan. Có rất nhiều tín đồ tốc độ mong muốn sở hữu mẫu xe mạnh mẽ này. Chỉ sau 3 tháng công bố GT-R Nismo 2022, Nissan đã nhận được 300 đơn đặt hàng.

GT-R Nismo 2022 có hai phiên bản, bản tiêu chuẩn và Special Edition. Nissan cho biết, 99% khách hàng chọn Nismo Special Edition hơn là bản Nismo tiêu chuẩn. Khoảng một nửa số khách hàng cũng đã chọn màu sơn Nismo Stealthy Grey mới. Đây là tùy chọn màu được rất nhiều hãng xe sử dụng.

Ở phiên bản Nismo Special Edition, xe có phần mui, nắp capo, cánh gió sau, cụm khe thoát gió trước/sau đều làm bằng sợi carbon. Vành 20 inch làm bằng nhôm màu đen với điểm nhấn là phần viền màu đỏ. Các đường kẻ đỏ cũng xuất hiện ở ngoại thất xe.

Cùm phanh màu vàng là điểm nhấn nổi bật ở bánh xe. GT-R Nismo dùng hệ thống phanh carbon ceramic có độ bền cao, đặc biệt nhẹ và chịu nhiệt tốt. Nismo 2022 cũng sở hữu biểu tượng Nissan mới, lần đầu tiên được công bố trên xe điện Ariya.

Dưới nắp capo vẫn là động cơ tăng áp V6 dung tích 3.8 lít cho công suất 600 mã lực tại 6.800 vòng/phút, mô-men xoắn 652 Nm từ dải vòng tua 3.300 đến 5.800 vòng/phút. Hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp với 3 chế độ lái.

Một số chi tiết ở GT-R Nismo Special Edition như vòng piston, thanh kết nối, trục khuỷu, bánh đà được đặt làm riêng. Theo dự kiến, Nissan GT-R Nismo sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 10 tới đây.

Đình Phong

Carscoops