Nóng nhất thể thao sáng 18/2: Alcaraz ngưỡng mộ Federer, Nadal và Djokovic

Alcaraz ngưỡng mộ , Nadal và Djokovic

Alcaraz đã giành được 2 Grand Slam và một số danh hiệu khác dù mới 20 tuổi. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha không coi mình là một hiện tượng, hay một ngôi sao. Alcaraz nói: “Tôi không coi mình là một ngôi sao. Tôi tự coi mình là một tay vợt giỏi, người biết cách đối phó với những thời điểm nhất định.

Alcaraz không đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây

Những ngôi sao thực sự của quần vợt là Big Three (Federer, và Djokovic). Để tự gọi mình là một ngôi sao, bạn phải giỏi mọi thứ và tôi còn rất nhiều điều cần cải thiện. Tôi đã đạt được những điều tuyệt vời, nhưng tôi vẫn còn cách một khoảng rất dài để có được danh xưng đó”.

Medvedev bảo vệ Alcaraz

Trong cuộc phỏng vấn với Eurosport, Daniil Medvedev đã lên tiếng bênh vực Carlos Alcaraz trong bối cảnh tay vợt người Tây Ban Nha không giành được kết quả tốt thời gian qua.

Tay vợt người Nga nói: “Alcaraz sớm gây chú ý so với tuổi của cậu ấy. Số 1 thế giới trẻ nhất trong lịch sử, điều đó nói lên tất cả. Đó là lý do tại sao hiện tại khi Alcaraz thua, có lẽ chỉ nhiều trận hơn trước một chút, bạn sẽ thấy mọi người bắt đầu nói ồ có lẽ cậu ấy đã mất tự tin một chút’.

Alcaraz mới 20 tuổi, còn rất trẻ nên việc đôi khi trong sự nghiệp có những thăng trầm là điều bình thường. Nhưng tài năng mà cậu ấy có là điều không thể tin được. Chúng tôi biết ngay từ những ngày đầu tiên cậu ấy thi đấu đỉnh cao”.

Tyson Fury có điều khoản “bí mật” với

Oleksandr Usyk và Tyson Fury dự kiến sẽ bước lên võ đài ở Saudi Arabia vào ngày 17/2 nhưng tay đấm người Anh đã rút lui hai tuần trước vì chấn thương. Trận tranh đai vô địch tuyệt đối quyền anh hạng nặng được dời sang ngày 18/5. Nếu Fury tiếp tục rút lui, anh sẽ phải bồi thường hợp đồng 10 triệu USD cho đối thủ người Ukraine.

Red Bull trả phí F1 gấp đôi Mercedes và Ferrari

Red Bull sẽ trả phí 5,91 triệu bảng để tham gia mùa giải F1 2024 nhờ thành công của Max Verstappen và Sergio Perez năm ngoái. Phí tham gia của FIA được tính dựa trên tổng số điểm đạt được trong mùa giải F1 trước đó. Trong khi đó, Mercedes phải trả 2,66 triệu bảng, còn Ferrari trả ít hơn một chút với tổng số tiền là 2,64 triệu bảng.

Sỹ Ánh