6 địa chỉ khám cơ xương khớp tin cậy ở Hà Nội

Dưới đây là 6 bệnh viện khám cơ xương khớp tin cậy ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo khi cần.

1. Khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị đầu ngành Nội khoa về Cơ xương khớp của cả nước. Tại đây có đầy đủ các khoa phòng chức năng để điều trị về lĩnh vực này.

Đang công tác tại bệnh viện là các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề như đau lưng, đau vai gáy, thoái hóa cột sống… Cùng với đó, bệnh viện được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai.

2. Trung tâm Cơ xương khớp - Bệnh viện E

Bệnh viện E được biết đến một trong những bệnh viện đa khoa lớn tại Hà Nội, trong đó Trung tâm Cơ xương khớp là nơi chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp. Nơi đây được chia thành 3 khoa riêng biệt: Khoa Cơ – Xương - khớp; Khoa Chấn thương chỉnh hình và Khoa Phục hồi Chức năng.

Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Khoa Phẫu thuật cột sống - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Đối với các nhóm bệnh cơ xương khớp cần được điều trị ngoại khoa, người bệnh có thể đến khoa Phẫu thuật cột sống của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Là một trong những bệnh viện tuyến trung ương và là trung tâm phẫu thuật lớn của cả nước, bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Địa chỉ: Số 16-18, Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

4. Khoa Chấn thương chỉnh hình - Cột sống - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những bệnh viện đi đầu về chất lượng khám chữa bệnh, trong đó khoa Chấn thương chỉnh hình - Cột sống là nơi tiếp nhận điều trị các ca bệnh liên quan đến xương khớp.

Không những thế, nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn để điều trị nhiều bệnh lý phức tạp ở cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, viêm cột sống dính khớp…

Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại.

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

5. Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Bên cạnh các chuyên khoa thế mạnh như thần kinh, tim mạch, chuyên khoa cơ xương khớp của bệnh viện Lão khoa Trung ương cũng được chú trọng phát triển và đánh giá cao. Các bác sĩ công tác tại bệnh viện là những chuyên gia có thâm niên trong nghề, chuyên khám và điều trị các bệnh lý Nội khoa - Cơ xương khớp.

Khi đến khám tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương, người bệnh có thể đăng ký khám thường hoặc khám theo yêu cầu.

Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Lão khoa Trung ương.

6. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Người bệnh cơ xương khớp có thể đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để được thăm khám và điều trị hiệu quả. Bệnh viện là nơi công tác của các GS.TS.BS đang trực tiếp giảng dạy tại Trường Đại học Y Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho nhiều trường hợp khác nhau.

Để hỗ trợ công tác chẩn đoán và điều trị, bệnh viện được đầu tư nhiều thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

Mời bạn đọc xem tiếp video:

Minh An