Bị netizen Việt 'cà khịa' tới tấp, Chi Pu vẫn được fan quốc tế khen ngợi rần rần

Có thể nói, chuyện ca hát của Chi Pu luôn là vấn đề bàn tán của cư dân mạng. Đây cũng là vấn đề khiến Chi Pu có thêm nhiều anti fan cũng như bị dân tình cà khịa không ít. Tuy nhiên, so với những pha mỉa của netizen Việt, Chi Pu lại được fan quốc tế khen ngợi rần rần.

Chi Pu được fan quốc tế khen ngợi rần rần.

Cụ thể, Chi Pu được fan quốc tế khen ngợi rần rần thông qua loạt story Instagram gần đây. Chi Pu đã mở một buổi giao lưu Q&A trên Instagram, không chỉ nhận về các câu hỏi, cô nàng còn nhận về những lời nhận xét khen ngợi nhiệt tình. Đáng chú ý hơn hết là đa phần những fan này đều là fan quốc tế.

Chi Pu.

Từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia cho đến cả Pháp đều có fan của Chi Pu. Một số người hâm mộ chỉ đơn giản thể hiện tình yêu cho cô nàng. Một số khác thậm chí còn khen ngợi Chi Pu là một nghệ sĩ tài năng và xinh đẹp. Cô nàng cũng quay lại video để biểu hiện sự cảm kích của mình đối với những lời khen này.

Từ điều này có thể thấy Chi Pu cũng sở hữu một lượng fan quốc tế nhất định. Trên thực tế, trong những mảng khác như đóng phim, làm mẫu, visual, Chi Pu cũng được đánh giá rất cao. Chỉ riêng việc ca hát, dân tình đã không ít lần kêu gọi Chi Pu cần cân nhắc lại.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật tin tức mới về Chi Pu!