BLACKPINK thu nhập cao nhưng vẫn thiếu một thứ để vào 'hội idol siêu giàu'?

Netizen vẫn xem BLACKPINK là nhóm nhạc thành công nhất nhì thời điểm hiện tại, có thù lao cao ngất ngưởng từ các concert, bán đĩa, hợp đồng quảng cáo rồi kênh YouTube, tài khoản Instagram. Chính vì thế mà cả bốn thành viên BLACKPINK đều có cuộc sống giàu có, sang chảnh dù tuổi đời còn rất trẻ.

BLACKPINK là nhóm nữ hàng đầu thế giới hiện nay

Mới đây, Jennie còn gây xôn xao khi đăng ảnh ngồi trên ô tô siêu sang Porsche và nhiều khả năng chiếc xe đắt giá này thuộc sở hữu của cô. Tuy thế, BLACKPINK vẫn chưa có một thứ được xem là chứng tỏ độ siêu giàu của giới idol Kpop: Tấm thẻ đen quyền lực.

Nhưng netizen vẫn chưa thấy các cô gái khoe thẻ đen quyền lực

Tấm thẻ này chỉ có 0,05% dân số Hàn Quốc sở hữu, toàn nhân vật siêu giàu và có địa vị cao trong xã hội mới được ngân hàng cấp cho tấm thẻ đen. Điều kiện mở thẻ là khách hàng phải có tổng tài sản khoảng 10 tỷ won (tương đương 200 tỷ đồng) và chi tiêu hàng tháng ít nhất là 10 triệu won (khoảng 200 triệu đồng). Riêng phí duy trì thẻ cũng lên tới 2 triệu won (40 triệu đồng) mỗi năm.

G-Dragon được cho là idol đầu tiên sở hữu tấm thẻ này

Các idol Kpop chưa ai tự khoe rằng tôi có thẻ đen mà toàn do khán giả phát hiện thông qua các show thực tế hay video, khi họ rút thẻ chi trả khi mua sắm. Đến thời điểm hiện tại, có khoảng 10 idol được phát hiện đang sở hữu thẻ đen và đều là các ngôi sao hàng đầu cỡ Jin, RM hay Jungkook (BTS), nhóm BIG BANG có G-Dragon, T.O.P rồi Taeyang, trưởng nhóm Suho của EXO cũng đã từng dùng.

Jungkook (BTS) cũng có

Về các nữ idol thì những ngôi sao thế hệ 2 như Taeyeon (SNSD) hay Dara (2NE1) cũng từng để lộ tấm thẻ đen quyền lực trong ví của mình. Hồi năm ngoái, Jeon Somi cũng gây sốc khi cô để lộ chi tiết mua sắm bằng thẻ đen trong show thực tế I am Somi. Việc một ca sĩ trẻ mới debut như Somi cũng gia nhập hội idol siêu giàu khiến Knet hết sức sửng sốt.

Taeyeon mang thẻ đen đi mua sắm

Jeon Somi cũng vậy

Cho đến bây giờ, Knet vẫn không biết chắc chắn BLACKPINK đã sở hữu tấm thẻ đen quyền lực hay chưa. Nhưng nếu nhóm nữ nhà YG Ent chưa dùng thẻ đen thì đúng là chuyện khó hiểu bởi thu nhập và chi tiêu của BLACKPINK chắc chắn chẳng thua gì các idol hàng đầu của thế hệ trước. BLACKPINK cũng là nhân vật có ảnh hưởng mạnh trong xã hội, hội tụ đủ điều kiện để cấp thẻ đen.

Thế nên netizen cho rằng các thành viên trong nhóm đều có thẻ đen cả rồi, chẳng qua chưa muốn tiết lộ điều này mà thôi.

Linh Nhi - Ảnh tổng hợp từ internet