Ca sĩ Jack bị tố có con riêng, 'sở khanh'

Đêm ngày 7/8, một cô gái tên T.V bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bóc phốt Jack (tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn). Người này khẳng định Jack đã có con với hot girl Thiên An - nữ chính trong MV "Sóng gió’’. Tuy nhiên, trong thời gian này nam ca sĩ vẫn tỏ tình với cô, thậm chí còn lừa dối một người khác.

Theo nhân vật T.V, cô và Jack có quan hệ tình cảm hơn một năm nay. Hồi tháng 3/2020, Jack hẹn cô tới một chung cư để trò chuyện rồi sau đó muốn ngỏ ý muốn cô trở thành người yêu của anh. Trong thời gian hẹn hò, Jack hứa hẹn với T.V nhiều về tương lai. Biết Jack bận rộn với công việc nên cô không trách cứ, luôn tin tưởng bạn trai dù cả 2 chỉ gặp nhau 2 lần mỗi tháng, nhắn tin cũng không thường xuyên.

Chưa hết, cô gái T.V và Jack có khoảng thời gian sử dụng chung một tài khoản lưu trữ thông tin. Tháng 11/200i, cô vô tình phát hiện có số điện thoại lọt vào máy mình. Qua kiểm tra, T.V biết đây là số của Thiên An - "tình tin đồn" của Jack.

Ngay lập tức, cô gái T.V liền hỏi Jack về mối quan hệ của anh và Thiên Anh nhưng nam ca sĩ khẳng định không có quan hệ gì và đã lâu cũng không còn liên lạc. T.V âm thầm theo dõi Thiên An trên mạng xã hội và bất ngờ khi thấy cô đăng ảnh một em bé "rất giống Jack". T.V cũng phát hiện Thiên An thường xuyên theo dõi những trang thông tin về mẹ và bé.

Sau thời gian âm thầm chịu đựng, ngày 6/8, T.V gọi điện trực tiếp cho Thiên An và xác minh sự thật. T.V cũng bất ngờ khi Thiên An không hề biết đến sự tồn tại của mình. T.V kể: "Và điều khủng khiếp hơn nữa là trong cùng một khoảng thời gian, Jack quen một lúc 2 người. Tôi được biết chị An mang thai vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9/2020. Trong thời gian mang thai, chị An nói với tôi là sống tại nhà Jack. Tôi thực sự không ngờ trong khoảng thời gian đó Jack vẫn hẹn tôi đến nhà một cách thản nhiên. Tôi cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi Jack có thể là con người vô tình đến vậy, không có trách nhiệm như một người đàn ông tôi vẫn mong chờ. Và tôi còn bất ngờ hơn nữa khi biết có một người con gái khác cũng đang trong mối quan hệ với Jack. Chính chị An đã nói cho tôi biết. Bạn ấy tên Q và quen Jack mùng 4 Tết âm lịch (ngày 15/2/2020). Vậy là mùng 1 Jack gặp tôi, mùng 4 Jack gặp Q (thời gian theo tôi tính là chị An sắp sinh nên về nhà mẹ ruột)".

T.V tâm sự cô đau đớn khi biết bản thân bị Jack trêu đùa trong thời gian dài. Cô sợ im lặng thì Jack sẽ không thay đổi nên quyết định lên tiếng để sự thật được làm sáng tỏ, và không cô gái nào bị tổn thương thêm nữa. T.V chia sẻ: "Nếu không có chị Thiên An nói hết sự thật cho tôi thì không biết tôi sẽ còn bị lừa đến chừng nào. Ngay cả chị An cũng là một người bị lừa dối. Sau lưng tôi sẽ còn bao nhiêu mối quan hệ ngoài luồng khác, bao nhiêu cô gái bị lợi dụng, bao nhiêu cô gái bị tổn thương và bao nhiêu đứa trẻ được sinh ra trước một người cha vô trách nhiệm như Jack".

Sau khi thông tin này được lan truyền, nhiều khán giả tấn công trang cá nhân của Jack. Hiện tại, Jac và Thiên An vẫn giữ im lặng.

Cloudy