Cái kết viên mãn của Kỳ Hân - Thủy Tiên khi yêu cầu thủ

Thủy Tiên - Công Vinh có chặng đường hẹn hò đầy sóng gió. Thủy Tiên từng kể, khi Công Vinh công khai hẹn hò, fan của nam cầu thủ hoàn toàn quay lưng. Ngoài ra, hậu công khai, sự nghiệp bóng đá của Công Vinh tụt dốc không phanh còn Thủy Tiên được cho là điềm gở của bạn trai.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô từng có lúc hoài nghi về tình yêu của mình. Tuy nhiên, sau tất cả, Thủy Tiên bỏ lại ánh hào quang để đồng hành cùng Công Vinh trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp. Thủy Tiên kể rằng thời điểm Công Vinh bị đứt dây chằng, cô hỗ trợ tài chính và gác lại công việc cá nhân để chăm sóc cho Công Vinh trong 1 tháng.

Nhờ chỗ dựa vững chắc là Thủy Tiên, Công Vinh đã lấy lại phong độ. Tình yêu của hai người cũng ngày càng sâu đậm sau những sóng gió. Sau tất cả, Thủy Tiên và Công Vinh làm đám hỏi giản dị năm 2011 và sau đó con gái họ chào đời. Cuối năm 2014, cặp đôi mới tổ chức đám cưới.

Trong những năm qua, Thủy Tiên được chồng chiều chuộng. Ngoài việc để Thủy Tiên nắm tài chính, thỉnh thoảng Công Vinh lại tặng vợ những món tiền lớn, luôn ủng hộ cô làm từ thiện. Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn được mẹ chồng yêu thương. Hiện tại, vợ chồng Thủy Tiên có cuộc sống đủ đầy, viên mãn.

Giống Thủy Tiên, Kỳ Hân cũng đối mặt với thị phi vì chuyện tình với nửa kia là cầu thủ. Sở dĩ Kỳ Hân không được lòng của nhiều cư dân mạng là bởi không lâu sau khi chia tay Ly Kute đang mang bầu, Mạc Hồng Quân công khai hẹn hò Kỳ Hân. Bất chấp thị phi, tháng 6/2016, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chính thức về chung một nhà.

Không lâu sau đám cưới, Kỳ Hân vui mừng khoe hình ảnh mang bầu cậu con trai đầu lòng với Mạc Hồng Quân. Nữ người mẫu sinh con trai đầu lòng vào tháng 11/2016. Cuối năm 2020, cô sinh con trai thứ hai. Sau khi kết hôn, nữ người mẫu quyết định rút khỏi showbiz để chăm lo gia đình.

Kết hôn và có hai con chung nhưng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn nồng nàn như lúc mới yêu. Cựu người mẫu chia sẻ rằng Mạc Hồng Quân luôn đưa hết tiền đi làm cho vợ. Khi mang bầu lần 2, Kỳ Hân khoe được chồng gội đầu.

Dù vẫn chịu nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận nhưng Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân luôn giữ được cuộc sống hạnh phúc. Hiện tại, Kỳ Hân sống ở CH Czech cùng hai con trai và gia đình chồng.

Xem video "Thủy Tiên lần đầu nấu cháo lòng quẩy cho Công Vinh". Nguồn FBNV

Thu Cúc