'Chị em sinh đôi' của Rose (BLCKPINK) u mê 'See tình' Hoàng Thùy Linh, thần thái khiến fan Việt hú hồn

Từ đầu năm 2023 đến nay, ca khúc See tìnhcủa Hoàng Thùy Linh đã "viral" khắp mọi nền tảng mạng xã hội, thậm chí còn lan tỏa sang nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan,... khiến khán giả Việt tự hào.

See tình của Hoàng Thùy Linh "viral" trên nhiều nền tảng, nhiều quốc gia.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cover, nhảy trên nền nhạc mạng xã hội. Mới đây nhất, TikToker hơn 24 triệu lượt theo dõi của Hàn Quốc là Sia Jiwoo đã nhảy trên nền nhạc See tình khiến dân mạng không khỏi thích thú.

"Chị em sinh đôi" của Rosé (BLCKPINK) nhảy trên nền nhạc See tình.

Theo đó cô nàng được ví như là bản sao của Rosé (BLCKPINK) diện trang phục đầy cá tính, thể hiện vũ đạo đầy quyến rũ trên nền nhạcSee tình của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh đó visual cùng thần thái "đỉnh của chóp" cũng khiến dân mạng, đặc biệt là fan Việt phấn khích, để lại lời khen cho Sia Jiwoo.

- "Xinh quá, đáng yêu quá".

- "Năng động cá tính quá, gửi bạn lời khen từ Việt Nam".

- "Bản sao của Rosé (BLCKPINK) nhìn xinh đẹp quá, đã thế còn nhảy See tình nữa thì còn gì bằng".

- "Tự hào khi nhiều sao quốc tế nhảy hay cover See tình của Hoàng Thùy Linh".

Vũ đạo cùng thần thái của cô nàng đã nhận về "mưa lời khen".

Được biết Sia Jiwoo là một TikToker nổi tiếng với hàng chục triệu lượt theo dõi tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó cô nàng cũng được biết đến nhiều khi sở hữu ngoại hình giống với Rosé (BLCKPINK).

Sia Jiwoo chuyên thực hiện những video đa dạng như thời trang, làm đẹp, trang điểm để giao lưu với người hâm mộ. Hiện tại, Sia Jiwoo đang hợp tác với Shinsama, J Black và Marie và đóng chính trong bộ phim sitcom Just House đang được phát sóng trên nhiều nền tảng tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô nàng còn thể hiện khả năng ca hát "không phải dạng vừa" của mình bằng cách cover ca khúc nổi tiếng.

Minh Ngọc