Chi hội Nhà Báo Tây Gia Lai tổng kết công tác hội năm 2023

Chi hội Nhà Báo Tây Lai hiện có 27 hội viên đang công tác tại 8 Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao gồm: TP. Pleiku, thị xã Ayun Pa; huyện Ia Grai, Chư Prông, Chư Pưh, Krông Pa, Phú Thiện và Đức Cơ. Trong đó, năm 2023, Chi hội có có 3 hội viên mới được kết nạp.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Rơ Lan Viện

Trong năm qua, hội viên của Chi hội luôn bám sát định hướng nội dung tuyên truyền của Sở Thông tin và Truyền thông và Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Thành ủy, Thị ủy; tuyên truyền đầy đủ, kịp thời trên các lĩnh vực đời sống, xã hội cũng như các sự kiện, ngày lễ quan trọng của đất nước, tỉnh và huyện.

Theo đó, các đơn vị đã thực hiện hơn 59.801 giờ tiếp,phát sóng chương trình của các đài phát thanh trung ương, tỉnh và địa phương. Sản xuất và phát sóng là 1.686 chương trình phát thanh tiếng phổ thông, chuyên mục truyền hình. Trong đó, đã xây dựng, gửi về Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh phát sóng 220 chuyên mục. Có 4 Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao xây dựng được chương trình phát thanh tiếng Jrai là thị xã Ayun Pa, huyện Krông Pa, Phú Thiện và Đức Cơ.

Phóng viên của các đơn vị đã gửi hàng chục ngàn tin, bài, phóng sự cộng tác thường xuyên trên sóng Đài Phát thanh-Truyền hình; Báo Gia Lai và trên các trang thông tin điện tử của các huyện, thị xã, thành phố. Đồng thời, các hội viên của hội cũng tích cực tham gia các giải thi, cuộc thi do tỉnh tổ chức với nhiều tác phẩm, thể loại phong phú. Song song với đó là tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân Ngày Báo chí Việt Nam 21-6; tham gia các hoạt động thiện nguyện ở địa phương, đóng góp xây dựng Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa…

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận làm rõ những tồn tại, hạn chế trong thực hiện công tác hội năm 2023. Đề ra giải pháp, phương hướng để triển khai hiệu quả nhiệm vụ năm 2024.

Dịp này, các đơn vị thuộc Chi hội quản lý đã tổ chức giao lưu bóng bàn và cầu lông.

RƠ LAN VIỆN