Chuyền hai Thu Hoài được báo Trung Quốc khen xinh đẹp

"Ngoài sự nghiệp ngày càng phát triển với tư cách là nữ tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam, người đẹp Nguyễn Thu Hoài còn có nhiều người hâm mộ ở châu Á. Trên trang cá nhân, cô nàng thường đăng tải những bức ảnh xinh đẹp của mình", Sina Sports viết về chuyền hai Thu Hoài.

Phía dưới bài viết, nhiều người hâm mộ ngợi khen nhan sắc của chuyền hai sinh năm 1998. "Thực sự xinh đẹp. Cô ấy đẹp hơn rất nhiều so với các nữ vận động viên bóng chuyền Trung Quốc", "Tôi hy vọng được gặp cô ấy tại một giải đấu ở Trung Quốc", là hai trong số những bình luận.

Tên tuổi của Thu Hoài được người hâm mộ bóng chuyền thế giới biết đến nhiều hơn sau khi Liên đoàn Bóng chuyền Thế giới (FIVB - World Volleyball) chia sẻ buổi phỏng vấn hôm 13/4 với tựa đề: "Nguyễn Thu Hoài là tương lai của bóng chuyền Việt Nam". Ảnh: Thế Anh.

"Nguyễn Thu Hoài là vận động viên triển vọng của lứa trẻ Việt Nam với rất nhiều thành tích. Thu Hoài đã và đang khẳng định được tài năng của mình để thổi thêm luồng gió mới cho tuyển Việt Nam, có những bước tiến dài trong những năm gần đây", World Volleyball đánh giá. Ảnh: Getty Images.

Thu Hoài cao 1,73 m, thi đấu ở vị trí chuyền hai cho đội Ngân hàng Công Thương (NHCT) và tuyển quốc gia Việt Nam. Cô gái quê Thái Bình sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng đầy mạnh mẽ và linh hoạt. Ảnh: Thế Anh.

Trong năm 2020, Thu Hoài cùng đội NHCT lên ngôi giải U23 toàn quốc trong lần đầu tổ chức. Tay chuyền này trước đó đã gặt hái danh hiệu như "Chuyền hai hay nhất" tại giải U19 Đông Nam Á 2016, hay tại giải vô địch quốc gia 2019.

Cô gái 22 tuổi được mệnh danh là "Hoa khôi bóng chuyền" với gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi. Vẻ ngoài duyên dáng giúp Thu Hoài từng nhận danh hiệu "Hoa khôi áo dài" tại một giải quốc tế được tổ chức trong nước.

Thu Hoài không chỉ năng nổ trên sân đấu, mà còn hoạt bát, hòa đồng trong cuộc sống. Cô nàng luôn thể hiện sự lạc quan bằng những nụ cười tươi. Hoài cũng thích học tiếng anh, đi du lịch hoặc ngồi cafe cùng bạn bè khi có thời gian rảnh.

Duy Minh