Chuyện tình của các cầu thủ Indonesia

Sandy Walsh (sinh năm 1995) là cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ phải cho CLB Mechelen tại Bỉ. Sinh ra ở Bỉ và từng là tuyển thủ trẻ Hà Lan, anh hiện chơi cho đội tuyển quốc gia Indonesia ở Asian Cup 2023. Ảnh: sandywalsh.

Bên cạnh sự nghiệp quần đùi áo số, chuyện tình yêu của Walsh cũng rất được quan tâm. Bạn gái của anh là vận động viên bóng rổ người Canada Aislinn Konig. Hai vận động viên công khai hẹn hò nhiều năm. Đến tháng 5/2023, Konig khoe ảnh được bạn trai quỳ gối cầu hôn. Ảnh: acekonig.

Trước Asian Cup 2023, Elkan Baggott (sinh năm 2002) từng cùng đội tuyển Indonesia tham dự AFF Cup 2020. Tại giải đấu này, anh gây sốt với vẻ ngoài thu hút và có thêm hàng nghìn người theo dõi trang cá nhân. Ảnh: elkanbaggott.

Chuyện Baggott công khai bạn gái hồi cuối năm 2020 từng gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ của anh. Bạn gái của anh là Katie Marsden. Trong hơn 3 năm hẹn hò, chàng cầu thủ nhiều lần đăng ảnh và dành lời ngọt ngào cho người yêu. Trong khi đó, Marsden khá kín tiếng và được cho đã khóa trang cá nhân vì có quá nhiều người chú ý. Ảnh: elkanbaggott.

Shayne Pattynama là một trong những cầu thủ nhập tịch được đánh giá cao nhất của Indonesia. Hậu vệ sinh năm 1998 ở Hà Lan và rèn luyện tại lò đào tạo Ajax trước khi chuyển sang Utrecht. Trong 3 mùa giải gần nhất, Pattynama được xem là trụ cột chính của CLB Viking ở giải vô địch quốc gia Na Uy. Ảnh: s.pattynama.

Không có nhiều thông tin về bạn gái của Pattynama ngoài những bức ảnh anh chia sẻ trên trang cá nhân. Trong một cuộc phỏng vấn, cầu thủ cho biết anh và người yêu gặp nhau ở Na Uy. Cả hai có rất nhiều điểm chung, đặc biệt là sở thích âm nhạc. Pattynama nói rằng anh thích ở bên bạn gái đến mức thường ngó lơ những cuộc hẹn với bạn bè vào ngày nghỉ. Ảnh: x.m.m.8.

Pratama Arhan (sinh năm 2001) được mệnh danh là "vũ khí ném biên" của đội tuyển Indonesia. Trong trận đối đầu Iraq vừa qua, Arhan có những lần ném biên mạnh không kém pha tạt bóng, khiến hàng thủ đối phương lúng túng. Ảnh: pratamaarhan8.

Tháng 8/2023, Arhan và bạn gái Nurul Azizah Rosiade (sinh năm 2003) đã tổ chức đám cưới tại Nhật Bản. Rosiade là con gái của một chính trị gia Indonesia. Cô cũng là Influencer với 4,3 triệu người theo dõi. Trên mạng xã hội, cô nổi tiếng với hình ảnh chơi golf và đi du lịch. Ảnh: pratamaarhan8.

Lê Vy