Cuộc sống đẹp như mơ của 'chiến binh vĩ đại' Bastian Schweinsteiger sau khi giải nghệ

Vào năm 2019, cầu thủ Bastian Schweinsteiger đã tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 35. Schweinsteiger trưởng thành trong màu áo Bayern, với 13 mùa giải khoác áo "Hùm Xám" xứ Bavaria. Anh ghi 68 bàn trong 500 trận ở đó và vô địch Champions League 2013.

Với đội tuyển Đức, Bastian Schweinsteiger ghi 24 bàn qua 121 trận, là trụ cột trong chức vô địch World Cup 2014. Cựu cầu thủ này gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài điển trai và có cuộc hôn nhân viên mãn với người đẹp Ana Ivanovic. Cặp đôi thông qua một người bạn chung mà gặp gỡ tìm hiểu rồi về sống chung một nhà.

Bastian Schweinsteiger từng có sự nghiệp vang dội.

Hiện tại anh đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, nhiều trải nghiệm.

4 năm sau khi giải nghệ, cuộc sống của cầu thủ lừng danh một thời này đã có nhiều sự thay đổi. Người đàn ông đang có cuộc sống hạnh phúc như anh hằng mơ ước, dành nhiều thời gian chất lượng bên vợ con. Trên Instagram cá nhân, cựu cầu thủ đăng nhiều bức hình đời thường cho thấy anh cùng vợ tích cực đi du lịch, khám phá nhiều vùng đất mới, điều mà trước đây họ không thể làm được vì dành thời gian tập trung thi đấu.

Bastian Schweinsteiger còn quảng bá sản phẩm xe đạp trên trang cá nhân và dù từ giã sân cỏ, anh vẫn chăm chỉ dành thời gian trong phòng tập để rèn luyện thể hình và nâng cao sức khỏe. Vóc dáng của người đàn ông hiện tại vẫn vạm vỡ và cân đối. Thậm chí Bastian còn được khen là ngày càng cuốn hút hơn với mái tóc bạch kim nổi bật.

Thi thoảng, khi "nhớ nghề" anh cùng vợ đến các sân thi đấu để cổ vũ bóng đá hoặc đăng những bức hình huy hoàng ngày xưa. Rõ ràng, dù đã từ giã sân cỏ nhưng tình yêu với bóng đá trong trái tim của Bastian vẫn chưa bao giờ ngừng cháy bỏng.

Cựu cầu thủ vẫn có tình yêu với bóng đá.

Cựu cầu thủ quảng cáo xe đạp.

Cựu tay vợt Ana Ivanovic cũng đã giải nghệ giống như chồng mình. Cô dành thời gian chăm lo cho tổ ấm và kinh doanh sản phẩm chăm sóc da sau khi chia tay quần vợt năm 2016. Trên trên cá nhân, cựu cầu thủ Bastian Schweinsteiger thi thoảng chia sẻ sản phẩm của vợ mình để ủng hộ sự nghiệp kinh doanh này. Cả hai khiến nhiều người ganh tỵ khi thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên nhau.

Cặp đôi hiện đã có hai bé trai Luka, Leon và mới đón con thứ ba đầu tháng 5. Cả Ivanovic và ông xã Bastian Schweinsteiger đều không đăng ảnh các con. Họ đang có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Có thể nói rằng, tổ ấm của cặp đôi là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người muốn theo đuổi. Sau khi giải nghệ, họ phát triển sự nghiệp theo lĩnh vực khác và chăm chút cho gia đình mình. Đây là nền móng vững chắc để giúp họ tìm được hạnh phúc trong cuộc sống.

Bastian Schweinsteiger ngày càng cuốn hút.

Ngọc Linh